เลิกอีกคู่ “กรีน – ธันวา” ประกาศปิดฉากรัก 8 ปี เหลือแค่เพื่อน

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2028 แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวที่ชัดเจน แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดัง ได้ทวิตข้อความว่า ดีลนี้จบลงที่ค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร แถม เอซี มิลาน ยังได้ใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งในการขายอีก 10% ในอนาคต วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมายืนยันว่า  “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว 

โรม่า เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้า ฤดูกาล 2023-2024 ที่เผยการกลับมาของ “หมาป่า” สัญลักษณ์ของสโมสรและกรุงโรม ในดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยเฉพาะช่วงฤดูกาล 1992-1993 โดยเสื้อเหย้าในฤดูกาลล่าสุดนี้ยังคงความมินิมอลและความคลาสสิกเหนือกาลเวลาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ด้วยตัวเสื้อสีแดงเสริมด้วยดีเทลสีเหลือง พร้อมการกลับมาของสัญลักษณ์ “ลูกหมาป่า” บนอกซ้าย ที่ถูกออกแบบขึ้นในปี 1978 โดย ปิเอโร กราตัน (Piero Gratton) และมีโลโก้อาดิดาสประดับอยู่ฝั่งที่ตรงข้าม ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 30 ศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-นครรราชสีมา มาสด้า เอฟซี (14) สนาม:  ช้าง อารีน่า เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  AIS PLAY

BABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวง

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความกัวลเกี่ยวกับฟอร์มการถล่มประตูของ "เครื่องจักรสังหาร" เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน หลังจากทำได้เพียงแค่ 1 ประตู จาก 6 เกม ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม โดย กุนซือเรือใบสีห้า กล่าวว่าเจ้าตัวพร้อมระเบิดฟอร์มก่อนรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนลีก ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  

“นุ่น สุทธิภา” เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกประเด็น หลังโดนทัวร์ลงโยงปม“นิกกี้ – ก้อย” เลิกกัน

พรีเมียร์ลีก เปิดตัวลูกบอลอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่เบิร์นลี่ย์น้องใหม่หน้าเก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ หลังจากกลับมาพักผ่อนช่วงสั้น ๆ ที่ประเทศไทย 10 วัน "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโตจีพี รุ่นโมโตทู บินสู่ประเทศอิตาลี ไปสมทบกับทีมฮอนด้า ทีมเอเชีย ต้นสังกัด เพื่อลงทดสอบรถแข่งตัวใหม่ ก่อนลงแข่งขันในอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้

เดือด! เบียร์ เดอะวอยซ์ ต่อสายหาคู่กรณี ถามทำไมทำให้คนเข้าใจผิด

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตเลือกตั้งที่ 8 อาคารโรงเรียนสตรีวรนารถบางเขน  แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาในลงคะแนนเสียงไม่เกิน 10 นาที วอลเลย์หญิงทีมชาติไทยสาวไทย หลังลงแข่งไป 4 แมตช์ในสนามแรก ที่ประเทศตุรกี  ทำผลงานชนะ 2 (ชนะ แคนาดา, ชนะเกาหลีใต้) แพ้ 2 (อิตาลี,โปลนด์ ) เก็บไปได้ทั้งหมด 7 คะแนน จบอันดับ 8 ของตาราง  ที่มีอัตราส่วนคะแนน 0.981 มีลุ้นผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนอลส์ เหมือนในปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเดินทางไปเล่นสนามแรก แฟนวอลเลย์หากมองตามหน้าเสื่อ สาวไทยน่าจะเก็บได้เพียง 6 คะแนนจากเกมกับ แคนาดา และ เกาหลีใต้ ซึ่งก็ทำได้ตามเป้า 

ต่าย เพ็ญพักตร์ คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาท

ลิเวอร์พูล เปิดตัว โซบอสไล สัญญา5 ปี พร้อมเสื้อเบอร์ 8

กองกลางวัย 24 ปี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับ อาร์เจนตินา  ผ่าน การตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว  คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน  ซึ่งตามรายงานค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์พร้อมสัญญาถึงปี 2028

อัปเดตอาการป่วย บรูซ วิลลิส คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวสื่อสารไม่ได้แล้ว

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติตุรกี อันดับ 5  ของตาราง สถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 6  แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน โดยนัดแรกไทยแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ส่วนตุรกี แพ้ ญี่ปุ่น มา 2-3 เซต โดยแมตช์นี้ทางด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเข้ามาร่วมเชียร์ด้วย

วีลแชร์บาสเกตบอลสาวไทย คืนฟอร์มเก่งชนะ อิหร่าน เอเชียนพาราเกมส์ 2022

ชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมปฺ์เอเชีย 2023 เว็บไซต์ ช่อง PPTV >> //www.pptvhd36.com/live เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Ll

เช็กโปรแกรมฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 ฤดูกาล 2023-2024

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจบสนามแรก ที่ประเทศตุรกี ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสถิติแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งทีมสาวไทย มีโปรแกรมลุยสนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 บรนด์ ไฟแนนซ์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าธุรกิจ เผยผลสำรวจทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าและมีความแข็งแกร่งในเชิงภาพลักษณ์สูงสุดปี 2023 โดยประเมินจากรายได้จากเกมแข่งขัน, รายได้จากการถ่ายทอดสด,ความสำเร็จ และรายได้เชิงพาณิชย์  ผลปรากฏว่า แมนฯซิตี้ ขึ้นแท่นเป็นทีมอันดับ 1 มีมูลค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ ไปอยู่ที่ 1,299 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 55,857 ล้านบาท  บอร์ดบริหารเสือใต้ชุดใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาแทนที่ชุดเก่าที่นำโดยโอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ตัดสินใจทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลด้วยการประกาศไม่ต่อสัญญากับสายการบินแห่งชาติกาตาร์ หรือ กาตาร์ แอร์เวย์ส  โดยกลุ่มแฟนบอลเสือใต้ ประท้วงตั้งแต่ปี 2021 โดยมองว่ากาตาร์เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยการละเมิดสิทธิมนุษยชนในช่วงระหว่างก่อสร้างสนามฟุตบอลโลก 2022

 จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่ในวันที่  5 มิถุนายน 2023 เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทยกองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจ ไรซ์ และพร้อมจะจ่ายเงินประมาณ 87 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณา อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ระบุว่า ไรซ์ อยากใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป เนื่องจากอยากสร้างครอบครัวที่กำลังเติบโตที่นี่ ทำให้ อาร์เซน่อล มีความได้เปรียบทีมอื่นที่จะได้ตัวไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก รวม 3 สัปดาห์ สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายหรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  ส่วนอันดับโลกรั้งอันดับที่ 15