“เจนี่” รับหวาน “มิกกี้” น้อยลง เผยมรสุมชีวิตข่าวดัง จนหวิดคิดสั้น

"ช้างศึก"ทีมชาติไทย เจ้าภาพ อันดับ 113 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากชนะ เลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา จะลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  นัดชิงชนะเลิศพบกับ อิรัก อันดับ 70 ของโลก และอันดับ 7  ของเอเชีย เวลานี้  สถิติการพบกันทั้งหมด 17 นัด ไทย ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 9 ยิงได้ 18 ประตู เสีย 42 ประตูการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยการสนับสนุนของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส และกลุ่มผู้สนับสนุน ประกาศความพร้อมในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ยิงสดผ่านทาง 11 ช่องดิจิทัลทีวี และ AIS PLAY ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคมนี้หลังจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดชื่อแนวรุกวัย 24 ปีออกจากการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งมาจากเหตุผลในเรื่องของสัญญากับทางนักเตะ โดยจุดนี้ทำให้ อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุ โปร ลีก ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 300 ล้านยูโร เพื่อจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมแนวรุกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) และสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จัดการอบรมโครงการสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้าม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2566 ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้นจากกระแสข่าวว่า อัล อิตติฟาก ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทัพ เตรียมเจรจาทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในดังซาอุดีโปรลีก โดยเตรียมยื่นค่าจ้าง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 452 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก แมนยู เกือบ 60 ล้านบาทต่อปี

“นิวเคลียร์” ออกโรงป้อง “ดีเจเพชรจ้า” หลังถูกโยงปมร้อน ดารา “พ.” ใช้ชื่อแฟนเก่าเป็นเว็บพนัน

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 

“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

หลังจากศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ผลการแข่งขันปรากฏว่า ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์เอเชียมาครองได้เป็นสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน สื่อประเทศเวียดนาม รายงานความเคลื่อนไหวว่าหลังจาก 4 วันของการเตรียมการทั้ง 4 ทีม เวียดนาม, ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 ศึกซี วี.ลีก 2023 ที่จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 11 สิงหาคม - 13 สิงหาคมนี้ ที่เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อเทียบกับสัปดาห์แรก มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทั้ง เวียดนาม และ ทีมไทย 

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

เดลี เมล์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า "สิงห์บลู" เชลซี เตรียมปาดหน้าลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังกองหน้าวัย 24 ปี ปฏิเสธขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล และปิดประตูเจรจาย้ายไปร่วมทีมอัล ฮิลาล ในศึกซาอุดีอาระเบีย โปรลีก แม้ว่าแชมป์ลีกเอิงจะตอบรับข้อเสนอราคา 259 ล้านปอนด์ ที่จะทำลายสถิติโลก หากการย้ายเกิดขึ้นเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 2  เปรู เปิดบ้านแพ้ให้กับ บราซิล หวุดหวิด  1-0  โดย "แซมบ้า" บราซิล ได้ประตูชัยในนาทีสุดท้าย  แต่ทว่าก่อนเกมนี้ มีการเผยว่า กลุ่มหมอผีเปรู ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมชาติคว้าชัย ด้วยการทำพิธีกรรมสาปแช่งเนย์มาร์ ที่เกมแรกฟอร์มดี  ทำ 2 ประตูในนัดเปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ และจาก 2  ประตูที่เกิดขึ้นทำให้แซง เปเล่ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพแซมบ้า

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมา รายงานตัวเพื่อเตรียมทำการฝึกซ้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในการรายงานตัวครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ถอนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมชาติไทยจะลงฝึกทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และฝึกซ้อมที่ปทุมธานีจนถึงวันที่ 3 กันยายน ก่อนจะยกทัพไปเชียงใหม่ในวันที่ 4 กันยายน นี้

อิชิอิ หวังยกระดับการเล่นทีมชาติไทยก่อน เอเชียน คัพ 2024

บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ จัดให้กองเชียร์ของทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023-2024 เลือกลงคะแนนว่าอยากเห็นทีมไหนที่ผลงานที่ตกต่ำมากที่สุด จากการโหวตของแฟนบอลหลายพันคนทั่วประเทศ

แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

กองกลางบาเยิร์น มิวนิค คือเป้าหมายระดับสูงของลิเวอร์พูล ซึ่งทางยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ ได้มีการเจรจากับทีมแชมป์บุนเดสลีกา  อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น โดยเวลานี้รอเพียงหาข้อสรุปในเรื่องค่าตัวหากมีการย้ายว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก ! นิวคาสเซิ่ล พบ แมนฯซิตี้ 13 ม.ค.67

วันที่ 15 สิงหาคม 2566 นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 1 โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานและเหรัญญิก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยชุดนี้

โปรควีน สาวไทยผลงานดีสุดกอล์ฟ KLPGA วันแรก

หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ นอกจากนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 อาร์เซนอล ลงอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายก่อนเล่นคอมมูนิตี้ ชิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเปิดบ้าน พบ โมนาโก ทีมจาก ลีก เอิง กองกลางทีมชาติอังกฤษ เลือกที่จะยุติเส้นทาง  12 ปี ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และได้รับค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ที่รับหน้าที่กุนซืออยู่ที่นี่ และนี่คือเหตุผลาสำคัญที่ทำให้ดาวเตะวัย  33 ปี หันมาหาความท้าทายใหม่ในตะวันออกกลาง

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนาม เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ ส่งผู้เล่นใหม่อย่าง มาเตโอ โควาชิช ลงประเดิมสนาม พร้อมด้วย ฮูเลียน อัลวาเรซ , แจ็ค กรีลิช และ โคล พาลเมอร์ศึกฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาล 2023-2024  จะลงเตะคืนนี้เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย จะเล่นกันที่สังเวียน จอร์จอส คาราอิสคาคิส, พิราอุส  ประเทศกรีซ เป็นการโคจรมาดวลกันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคิวลงเตะกับ เซบีย่า ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ที่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 3 ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม  2566 นิวคาสเซิ่ล-ลิเวอร์พูล  สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน :  จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน VAR: สจ๊วร์ต แอตเวลล์