“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่กำลังเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก รวมทั้ง 3 สัปดาห์ได้ทำการแข่งขันจบสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และได้วอลเลย์บอล 8 ชาติ ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 สรุปทีมสาวไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง (ตบรอบแรก) ส่วน บราซิล มีสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 8 แพ้ 4 นัด มี 24 คะแนน จบอันดับ 4 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายต่อไปดาวยิงวัย 30 ปี โทโบล คอสตาเนย์ หนึ่งในทีมดังลีกคาซัคสถาน โดยเริ่มต้นเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับปัคห์ตากอร์ ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอุซเบกิสถาน และเคยคว้าดาวซัลโวสูงสุดของลีกในฤดูกาล 2014-15 รวมถึงยังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกอุซเบกิสถานได้ 4 สมัย นอกจากนี้ยังเคยออกไปค้าแข้งกับทีมชั้นนำของเอเชียอย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน ในไชนีส ซูเปอร์ลีก และ อัล ดาห์ฟาร์ ในยูเออี โปรลีก 

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น วอลเลย์บอลหญิงไทย แข่งขันไปแล้ว 2 นัด เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต และ แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก 

แห่ถามเจออะไรมา! “วิว วรรณรท” แชร์ข้อความอ่านแล้วสะดุ้ง ‘ใจเย็นไว้ ให้เวรกรรมจัดการ’

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก รวมทั้ง 3 สัปดาห์ได้ทำการแข่งขันจบสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และได้วอลเลย์บอล 8 ชาติ ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศการประกบคู่ของการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ รายการรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2566/67 โดยนัดเปิดสนามจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ไทยลีก จึงขอแจ้งการประกบคู่การแข่งขันทั้ง 30 แมตช์ ของฤดูกาลนี้  โดยนัดเปิดสนาม บุรีรัมย์ แชมป์เก่า ทำศึกอีสานดาร์บี้ บุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขณะที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด เยือน อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ 

“เฌอเอม” ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าไม่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“เด เคอา” ขึ้นแท่นเก็บคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสร

มาแล้ว! “พัคโบกอม” เปิดอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพเซ็ตแรก แฟนคลับแห่กดไลก์

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานสหพันธ์กีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานฝ่ายปฏิบัติการสหพันธ์กีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, นายวัธ จำเริญ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ, นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร, นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์คาราบาว คัพ แมตช์นี้ถือเป็นดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้งคู่ 

“มิย่า ทองเจือ” ตอบสถานะ “อชิ” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

เดลี เมล์ สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดการเสนอราคา 55 ล้านปอนด์ สำหรับ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามฟาดหน้า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการตัวนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษเช่นกัน 

โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง 12-13 มี.ค.

ลูกากู แสดงความต้องการค้าแข้งกับ อินเตอร์ ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวและต้องกลับไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง อินเตอร์ ก็ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลทันที แต่ได้รับคำตอบปฏิเสธกลับมา เพราะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องการขายขาดเท่านั้น

ลูกทุ่งสาว “หญิง ธิติกานต์” เปิดตัวแฟนครั้งแรก ซุ่มคบผู้จัดการกว่า 8 ปี

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ประกาศ 22 นักเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยเอเชียน เกมส์ครั้งที่ 19

ขณะที่ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นล่าสุด เดวิด เฮลลิเออร์ นักข่าวของ บลูมเบิร์ก สื่อด้านธุรกิจชื่อดังรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ จนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะข้อเสนอที่เขายื่นเข้ามาระบุว่า เขาจะครอบครองหุ้นส่วนใหญ่ที่มาจากตระกูลเกลเซอร์ ส่วนผู้ถือหุ้นรายเล็กๆ ที่ถือหุ้นสโมสรอยู่ในปัจจุบัน จะยังคงได้ครอบครองหุ้นนั้นต่อไป แต่จะไม่ได้ผลประโยชน์ใดๆ จากข้อเสนอนี้เลย 

โสดแล้ว! “ปั้นจั่น ปรมะ” รับเลิกแฟนสาว “โจมิ” เฮิร์ตทั้งคู่

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการขู่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าถ้าาหากยังคงยืนยันที่จะตั้งราคาค่าตัวของเขาเอาไว้สูงเกินจริง สโมสรก็อาจจะเขาไปแบบมือเปล่า หลังหมดสัญญาในปีหน้าเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมที่ปรึกษา เข้าดูการฝึกซ้อมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน 

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษแนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม หรือ ไอจี ส่วนตัวว่า "สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมนัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด"การท่าเรือ เอฟซี  ทีมในศึกรีโว่ ไทยลีก ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว  “เจ็ท” ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์  2023 วัย 22 ปี มาจาก เอสซี ไปรเอ็นเซ ทีมในลีก 4  โปรตุเกส โดยก่อนหน้านั้นเคยเล่นกับ  บราก้า  และเอสโตริล ปรายย่า  โดย ชยพิพัฒน์ เริ่มต้นจากการเคยไปร่วมซ้อมกับอะคาเดมี่ เรอัล มาดริด ที่มาเปิดสอนที่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ จากนั้นมีคนเห็นแววและไปอยู่ที่โปรตุเกสตั้งแต่อายุ 14 ปี