“เต๋อ ฉันทวิชช์” บวชเรียบง่าย “ใหม่ ดาวิกา” ถือหมอน คนสนิทร่วมอนุโมทนาบุญ

เมื่อไม่ได้ ก็ขายมันซะเลย ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ สมัยที่ 8 ด้วยผลงานพา อาร์เจนติน่า ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แบบไร้ข้อกังขาและนั่นทำให้ "คิง เลโอ" ครองรางวัล บัลลงดอร์ 8 สมัย เป็นสถิติสูงสุดKBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต สำรวจคิดเห็นเรื่อง “ความหวังและโอกาสนักกีฬาไทยในหางโจวเกมส์” ก่อนที่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยจะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาสต่อสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ จนถึงปี 2026 จบข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากเอติฮัด หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวเชื่อมโยงกันในช่วงซัมเมอร์นี้เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงเล่นนัดที่  2 พบกับ  กาลาตาซาราย  ยอดทีมจากตุรกี ในเวลา 02.00 น. คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม เอริก เทน ฮาก ที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน แพ้  คริสตัล  พาเลซ 0-1 ทำให้แพ้ 4 จาก 7 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก  และนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปแพ้  บาเยิร์น มิวนิค มา 4-3 

เอริค เทน ฮาก กำลังเจอกับปัญหารอบด้าน ทั้งพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ ลีก ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับลูกทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่เขามีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนสุดท้ายซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยกเลิกสัญญา และย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็มีปัญหากับ เจดอน ซานโช่ โดยดร็อปนักเตะด้วยเหตุผลว่าซ้อมไม่ดี จน ซานโช่ ออกมาตอบโต้ ก่อนโดนสั่งห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมฟรายเดย์ไนท์ศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ที่มี 13 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด เปิดลีโอ เชียงราย สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 14 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด 

ผลจับสลากวอลเลย์บอลไทย U18-U20 ชายหญิง ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2024 รวม 4 รายการ

ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ที่ สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้มีการประกาศเปลี่ยนแปลงตารางแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย จากพยากรณ์อากาศในวันอาทิตย์ ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรง  และจะมีผลต่อการแข่งขัน ส่งผลให้ฝ่ายจัดมีการประกาศให้เลื่อนการแข่งขัน "เมนเรซ"  27 รอบ ของรุ่น โมโตจีพี มาจัดกันในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 11.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)"สิงโตคำราม" มีโปรแกรมเปิด เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ดวลกับอิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี คืนวันอังคารนี้เวลา 01.45 น. โดยสถานการณ์ล่าสุด อังกฤษ มี 13 คะแนน ส่วน อิตาลี มี 10 แต้มจากการลงสนาม 5 เกม ซึ่ง หาก อังกฤษ ชนะ อิตาลี จะส่งผลให้ลูกทีมของเซาธ์เกต เข้ารอบต่อสุดท้ายทันทีโดยไม่ต้องไปเหนื่อยในอีกสองเกมที่เหลือช่วงเดือนหน้า เซาธ์เกต บอกว่า "เป้าหมายแรกคือการผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายของรายการนี้ สิ่งที่พวกเราต้องลงมือทำคือการเล่นให้ดีและเอาชนะให้ได้ "

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

การแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง เตรียมล่าเหรียญทองในครั้งนี้  ลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66

เฮนเดอร์สัน ยกเลิกสัญญาอัล อิตติฟาค จ่อย้ายซบอาแจ็กซ์

ศีกพรีเมียร์ลีก“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0  เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม 2566 เกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ส่ง หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบีย ลงสนาม หลังประสบปัญหาพ่อแม่ถูกคนร้ายลักพาตัวในประเทศโคลอมเบีย วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

นักร้องดัง “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” โพสต์ประกาศเลิก นักร้องรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” หลังคบ 7 ปี

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแส

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไป กราบนมัสการสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ สมเด็จธงชัย ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะประเดิมสนามเปิดบ้านพบ จีน บุกไปเยือนสิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ ดาวเตะวัย 38 ปี ที่ค้าแข้งอยู่กับอัล นาสเซอร์ และยังไม่มีแผนแขวนสตั๊ด เพิ่งทำ 2 ประตูในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก โปรตุเกาชนะ สโลวะเกีย ไปได้ 3-2 เก็บชัยชนะ 7 นัดรววเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม พร้อมการันตีไปเล่นรอบสุดท้ายที่เยอรมนี อย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งจาก  2 ประตูล่าสุดที่ทำได้ ทำให้เป็นประตูที่ 857 ในอาชีพค้าแข้งและเป็นประตูที่  125 ในนามทีชาติ และยังกลายเป็นนักเตะคนที่ 6 ในโลก ที่ได้รับการรับรองจาก IFFHS หรือ สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ว่า สามารถยิงประตูครบ 100 ลูกได้ถึง 3 ทศวรรษติดต่อกัน

สื่อเผย ช่วงเวลา แมนฯ ซิตี้ จะถูกตัดสินกฎการเงิน

 เปิดโผ 2 โพลกีฬา "กกท. - สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ทัพไทย"สอบตก"โพลผิดเป้าหมาย แต่ใกล้เคียงโพลของสมาคมนักข่าวกีฬาช่างภาพฯ มากที่สุด เป้า15 เหรียญทอง ปรากฎว่า"นักกีฬาไทย"คว้ามาได้เพียง 12 เหรียญทอง มีเพียง 4 กีฬา  เทควันโด ,วินด์เซิร์ฟ .เรือใบ ,อีสปอร์ต ผลงานยอดเยี่ยมทะลุเป้า ขณะที่ มวยสากล ,ยิงปืน ผลงานน่าผิดหวัง ขณะที่ "ตะกร้อ"เสมอตัวเป้า 4 ทองกวาดเรียบทั้ง 4 เหรียญการแข่งขัน J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ปลุกความกล้า ไล่ล่าความฝัน ไปกับเจลีก’ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และความมุ่งหวังของเจลีกที่ต้องการให้เยาวชนไทยที่ชื่นชอบฟุตบอลได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อยอดสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ส่งเสริมพัฒนาผลักดันนักกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชนให้ก้าวสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ 

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดปมดราม่าโยงการเมือง ลั่นแล้วแต่จะตีความ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชายชุดใหญ่ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกในเดือน พฤศจิกายน 2566 

“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ 

เปิดเบื้องหลังความเวอร์ ตัวแม่ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) จิกเครื่องประดับไทย เฉิดฉายงาน Met Gala 2023

ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024-2025 จะมีการปรับการแข่งขันในรูปแบบใหม่ จากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งจะมีทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นเพิ่มอีก 4 ทีมโดย 2 โควต้าแรกที่จะเพิ่มขึ้นจะมาจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้ทีมที่ไม่ได้ผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติในรูปแบบเดิมจะผ่านเข้าไปเล่นในปีหน้าอีก 1 ที่ และหากนับย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็น ลิเวอร์พูล และ อตาลันต้า ที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวไป เนื่องจากอังกฤษ และอิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์เป็นลำดับ 1 และ 2 

“ธัญญ่า - หนิง” เคลียร์! ไม่มีปัญหากัน หลังถูกตีความผิดเข้าข้างบุคคลที่สาม

ลูตัน ทาวน์ ออกมาประณามแฟนบอลของตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อสุดสัปาดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ เตรียมสั่งห้ามแฟนบอลที่ถูกพบว่ามีส่วนร่วมตะโกนหรือล้อเลียนทางอ้อมที่อ้างถึงโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่และเฮย์เซลของทีมลิเวอร์พูล