“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนฉลองปีมังกรไม้ โดยเป็นการผสมผสานประวัติศาสตร์อันยาวนานของเอติฮัด สเตเดียม ยาวนานกว่า 20 ปี เข้ากับวัฒนธรรมจีนที่มีชีวิตชีวา ให้ทั่วโลกเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ ภายใต้การออกแบบของ PUMAฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ เดินทางมาถึงรอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ขณะที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน ปิดท้ายที่ เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากแชมเปี้ยนชิพ โปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ระบุว่า นักกีฬาข้ามเพศที่จะลงแข่งในประเภทหญิงนั้น จะต้องมีค่าฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนตามเกณฑ์ที่กำหนดในระยะเวลา 12 เดือนก่อนแข่งขัน แต่ในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีการเพิ่มข้อจำกัดที่เข้มงวดขึ้น เพื่อให้ยุติธรรมต่อนักกีฬาหญิง โดยเฉพาะด้านสรีระและมัดกล้ามเนื้อ

ปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ)  และถือเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลนี้ โดยชนะ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์  ที่ได้รางวัลนี้ 7 สมัย อีกทั้งยังคว้ารางวัลนี้ 4 ครั้งหลังสุด นับตั้งแต่ที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เปลี่ยนกฎจากการใช้เครื่องยนต์ 500 ซีซี มาเป็น 990 ซีซี และเปลี่ยนชื่อมาเป็น โมโตจีพี ตั้งแต่เมื่อปี 2002 ก็มีเพียง วาเลนติโต รอสซี จากอิตาลี และมาร์ก มาร์เกซ จากสเปน ที่สามารถคว้าแชมป์โลกแบบต่อเนื่องกันได้

ใบเตย ขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องคดี Forex-3D อ้างป่วยกะทันหัน

มร.วิคเตอร์ ฮัสซาร์ ประธานสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” พร้อมด้วย นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร, พล.อ. รณชัย มัญชุสุนทรกุล นายกสมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทย และ โรนัลดินโญ่ ฑูตกีฬาประจำสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวันสุดท้าย กีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ แบบกระทัน จนเป็นประเด็นให้แฟนบอลตั้งของสงสัยกับดาวเตะจากจังหวัดเชียงราย ว่าเหตุใดถึงถอนตัว ทั้งที่รายการนี้ถือเป็นรายการอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และ เอกนิษฐ์ ก็ถูกวางเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้มีรายงานจากแหล่งข่าว และผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ดาวเตะจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องถอนตัวนั้น 

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อินเลิฟแล้วปัง งานรุ่ง รักเลิศ

เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 หลังวันคริสต์มาส เบิร์นลี่ย์ รองบ๊วยอันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในเวลา 00.30 น.คืนนี้ โดยสถิติการมาเยือนที่นี่ "หงส์แดง"ชนะ 7 จาก 8 เกมหลังที่มาเยือนเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม Parkroyal Hotel ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงค์โปร์ กับทีมชาติไทย ภายในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมครั้งนี้

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค แนะแข้งรุ่นน้อง โธมัส มุลเลอร์ ให้ย้ายออกจากทีม “เสือใต้” เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น หลัง มุลเลอร์ ตกเป็นตัวสำรองถาวรของ “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ จนเริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. 

มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

“เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ อ้างรายงาน จาก“ซีไออีเอส ฟุตบอล ออฟเซอร์เวทอรี” สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอลชื่อดัง ที่ได้มีการนำข้อมูล และตัวเลขต่าง ๆ มาวิเคราะห์ และ คำนวณจนได้เป็นรายชื่อนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกในปัจจุบัน ปรากฏว่า  เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ครองตำแหน่ง นักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกถึง 218 ล้านปอนด์ (ราว 9,592 ล้านบาท) (ขึ้นเพลทมาเลยจ้า) 

ลิโอเนล เมสซี่ มาถึงฟลอริดา เริ่มต้นยุคใหม่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อัพเดตอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาติป เกมลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 

“พิม พิมประภา” ปล่อยโฮ! เปิดใจปมแม่โพสต์เดือด รับครอบครัวมีปัญหา กำลังหาทางออก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 

5 มี.ค.วันนักข่าว กับประวัตินักข่าวกีฬา ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก

สหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ (FEI) ทำการประกาศผลการควอลิฟายขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคลของโซนจี (เอเชียและเอเชียโอซีเนีย) อย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 2 ม.ค. 67 หลังการควอลิฟายสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และมีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่ลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 คือ “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” 

การท่าเรือ เอฟซี บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ยึดที่ 3 ศึกไทยลีก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 หลังจากจบเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในเกมเอเชียน คัพ 2023 นัดแรก ว่า ระหว่างเดินทางนั่งรถขึ้นเขาไป Davos ติดตามการแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดครับดีใจครับหมดเวลาชนะไป 2:0 จากนี้ไปมันแน่ ช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจต่อครับหลังจากทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องในวันปีใหม่  ด้วยการบุกไปแพ้ ญี่ปุ่นไป 0-5 หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ที่คุมทีม"ช้างศึก" เป็นนัดแรก ได้บอกว่าอยากให้นักเตะเอาประสบการณ์ในวันนี้ และดูเกมนี้ตลอด 90 นาทีด้วยความภูมิใจการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 ทางด้าน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ "ออปต้า" บริษัทเว็บไซต์ด้านสถิติฟุตบอลได้คำนวณว่าชาติใด จากทั้งหมด 24 ชาติที่เข้ารอบสุดท้าย มีเปอร์เซ็นต์ในการคว้าแชมป์เอเชียน คัพ ในครั้งนี้ไปครองมากที่สุด และทีมชาติไทย ถูกจัดอยู่ในอันดับ และเปอร์เซ็นต์เท่าใด

พิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลกจากกรณี "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยจะเตะกันในเวลา 03.15 น. ฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1