“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง  กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี ได้เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นในทีมภายในงานมอบรางวัลของสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าองผู้เล่นในทีมจะต้อง'ต้องสามัคคีกัน และปฏิบัติตามกฎและหลักการของทีม  เพื่อไปยังเป้าหมายอันสูง แม้ว่าในเวลานี้  แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 9 แต้มก็ตาม"เชียงราย โร้ด คลาสสิค 2023" (Chiang Rai Road Classic 2023) กิจกรรมงานปั่นจักรยานทางเรียบ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา  มีนักกีฬาทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ทั้งนักปั่นชาวไทย และต่างชาติให้ความสนใจ เข้าร่วมมากมาย กว่า 2,000 คน เส้นทางแบ่งเป็น 4 ระยะ 25 กม.  70 กม. 110 กม. และ 160 กม. ซึ่งนับเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ หวังส่งเสริมการออกกำลังกาย และดึงนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดเชียงรายหลังมีข่าว รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักชกชาวไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสลงโลกโซเชี่ยล ถึงของขวัญพิเศษอย่าง เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมลายเซ็น ที่ส่งตรงมาจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งระดับโลก

สำนักข่าวบีบีซี ไทย เปิดเผยหลังการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน ผู้พิพากษาพิเศษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิตประจำเมืองเลสเตอร์ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ แถลงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่าว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ในบันทึกการสืบสวน ศ.แคทเธอรีน ระบุว่า "นายพรหมเทพไม่ได้เข้ารับการดูแลเกี่ยวกับสุขภาพจิต และเราไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดเขาจึงกระทำการดังกล่าว" รวมถึงการฆ่าตัวตายครั้งนี้ "ไม่สามารถคาดการณ์มาก่อนหรือป้องกันได้"คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพ

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

จากกรณี พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงชาติอิสราเอล และปาเลสไตน์ เข้าไปในสนามเกมลีกหลังพักเบรกทีมชาติ ท่ามกลางความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่ในตะวันออกกลางอยู่ในเวลานี้ จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วนับพันคนประมุของค์ที่ 266 ของพระศาสนจักรคาทอลิก ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการข่าว RAI1 ในอิตาลี โดยพระสันตะปาปาซึ่งประสูติในบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้รับคำถามที่กระตุ้นความหลงใหลในโลกฟุตบอล ใครยิ่งใหญ่ที่สุด? ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งได้บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 8 หรือ ดีเอโก้ มาราโดน่า? ซึ่งทาง"โป๊ปฟราซิส ได้มีการเพิ่มชื่ออีกหนึ่งแข้งเข้าไปด้วยในความคิดของพระองค์

“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เล่าทั้งน้ำตาปมติดค้างอยู่ในใจ “เกรซ” ร้องตามเห็นใจน้อง

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2022 ที่เกมล่าสุดชนะ ปารากวัย หวุดหวิด 1-0 บุกไปเยือนเอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลิม่า พบ เปรู ที่นัดล่าสุด แพ้ ชิลี 2-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม และตัวเต็งบัลลงดอร์ 2023  ที่ฟิตกลับมาลงช่วยทีมก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำ 2 ประตูในนาทีที่  32 และ  42 ช่วยให้ทีม "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ เปรู 2-0 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนน รั้งจ่าฝูงทิ้งห่างทีมตามอยู่ถึง 5 แต้มการต่อสัญญาระหว่าง เปแอสเช กับ เอ็มบัปเป้ ยืดเยื้อมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ตามที่ได้ระบุเอาไว้ จนทำให้ผู้บริหารสโมสรไม่พอใจ สั่งไม่ให้ เอ็มบัปเป้ ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงไม่ส่งลงเล่นในเกมลีก เอิง ช่วงต้นฤดูกาลใหม่ ก่อนที่สุดท้ายสถานการณ์ดูจะคลี่คลายลง และ เอ็มบัปเป้ ได้กลับสู่ทีมชุดใหญ่ พร้อมกับถูกส่งลงเล่นให้กับทีมเหมือนเดิม

2 เด็กไทย “ชิกิต้า - ภริตา” เจ๋ง! ได้เดบิวต์ทั้งคู่ “BABY MONSTER” สมาชิก 7 คน

เกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่ ลิเวอร์พูล เหลือ 9 คนก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้หวุดหวิด 2-1 ซึ่งเกมนี้ "หงส์แดง" รับใบเหลือง 6 ใบ ใบแดง 1 ใบ ซึ่งตามกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอฟ) มีว่าทีมที่โดนใบเหลืองเกิน 5 ใบจะเสียค่าปรับจำนวน 25,000 ปอนด์ ( ประมาณ 1,125,000 บาท) โดย เคอร์ติส โจนส์ (ใบแดง), ดิโอโก้ โชต้า (ใบแดง), อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เล่นที่โดนคาดโทษ รวมถึง ปีเตอร์ คราเวียตซ์ ผู้ช่วยโค้ช  ก็โดนเช่นกัน  เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์

“แคท ซอนญ่า” คุณแม่ป้ายแดง เผยโฉมลูกคนแรก “น้องดาริน” หลังลืมตาดูโลก

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง  

ยังแรงต่อ! “ธี่หยด” ทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 4 หนังไทยทำเงินสูงสุด

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ยังคงมีข่าวความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตาม เมื่อพวกเธอทำผลงานด้วยการจบอันดับ 5 ของทัวร์เมนต์นี้และไม่มีเหรียญรางวัลกลับบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี 

ฌาปนกิจ “ดีเจโก” ครอบครัว-คนสนิทร่ำไห้ ส่งสู่สุคติ

ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์ที่ 5 มีเตะด้วยกันทั้งหมด  7 คู่  ระหว่างวันที่ 25-25กันยายน  2566  โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกม  เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  แชมป์เก่าที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม มีคิวเตะวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 

ประเทศไทยมี “พัคโบกอม” (Park Bogum) แล้ว! บินตรงร่วมอีเวนต์แบรนด์ดัง

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 10 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (1) การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในประเภทวิ่ง 200 เมตรหญิง คลาส ที 47 ซึ่งมี ศศิราวรรณ อินทะโชติ ลมกรดสาวพาราไทย ดีกรีเหรียญทองแดง รายการ เวิลด์ พารา แอธเลติกส์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 หนึ่งในความหวังของทัพพาราไทย ลงล่าเหรียญทองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกระดับเพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับโปรแกรมเกมเหย้านัดถัดไป หลังเกิดจากความกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่รู้สึกโกรธเคืองและไม่พอใจต่อครอบครัวเกลเซอร์ที่ยังคงไม่ยอมขายสโมสร สำนักข่าว AP รายงาานว่า ตำรวจเบลเยียม ได้วิสามัญผู้ต้องสงสัยหัวรุนแรงชาวตูนิเซียเสียชีวิตเมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยถูกกล่าวหาว่าสังหารแฟนบอลชาวสวีดิช 2 ราย ในเหตุกราดยิงบนถนนในกรุงบรัสเซลส์ ก่อนที่จะหายตัวไปในตอนกลางคืน ส่งผลให้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เบลเยียม กับ สวีเดน ถูกยกเลิกในช่วงครึ่งหลัง 

การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร รอบชิงชาย และหญิง โดยมีนักกรีฑาไทยผ่านเข้าชิง 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยในการออกสตาร์ตปรากฎว่า สรอรรถ ฟอลล์สตาร์ต ทำให้ต้องออกจากการแข่งขัน