“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังพักให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยทำศึกเอเชียน คัพ 2023 สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 8 -10 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 8  มีนาคม 2567 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา  18.00  น.และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเยือนชลบุรี เอฟซีในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เวลา 18.00 น.The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 0-3 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้ประตูจาก อี แจ-ซอง นาที 19, ซน ฮึง มิน นาที 54 และ พัค จิน ซอบ นาที 83ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังผลงานย่ำแย่พ่าย 3 นัดติดในทุกรายการ เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า คืนฟอร์มกลับมาเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 โดย แฮร์รี่ เคน เหมาคนเดียว 2 ประตู 56 และ นาที 90+1 ส่วน ทีมเยือนได้จาก เบนจามิน เซสโก้ นาที 70 ทำให้ เสือใต้ ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงไร้พ่าย 8 คะแนนยูฟ่า มีการเปิดเผย 10 สโมสรชั้นนำของยุโรป ที่ทำเงินจากการขายเสื้อแข่งและสินค้าที่ระลึกได้มากที่สุดในปี 2023 ปรากฎว่า บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมที่เก็บรายได้จากการขายเสื้อแข่งและของที่ระลึกได้มากที่สุด จำนวน 179 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,960 ล้านบาท โดยมีทำรายได้เพิ่มขึ้น 50% จากฤดูกาลที่แล้ว ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ในปีก่อนหน้านี้  ซึ่งภายในปีการเงินเพียงปีเดียว สโมสรมีรายได้พิเศษ 60 ล้านยูโรจากปีที่แล้ว  

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด แข่ง 23 นัด มี 25 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนับพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 54 คะแนน คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิด ลอนดอน สเตเดี้ยม  แอสตัน วิลล่า 1-1 มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น ในจังหวะเช็ก VAR เมื่อโทนี่ แฮร์ริงตัน ผู้ตัดสิน VAR เจอจังหวะลำบากใจช่วงทดเจ็บท้ายเกม เมื่อ โธมัส ซูเซ็ค กองกลางเจ้าถิ่นอาศัยจังหวะขลุกขลิกชาร์จบอลเข้าประตูไป โดย จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เป่าให้ เวสต์แฮม ได้ประตู 

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ในวันพฤหัสที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ภายในงานมีผู้แทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสโมสรฟุตบอล และคนวงการฟุตบอล ร่วมงานครั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ทำการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รายการที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ได้มีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย  รีโว่ ไทยลีก 1จำนวน 4 ทีม ได้แก่  ลำพูน วอริเออร์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี จาก ไทยลีก 2  จำนวน 1 ทีม ได้แก่ ดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี และ ในศึกไทยลีก 3 จำนวน 3 ทีม ได้แก่ อุดร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สมุทรสาคร ซิตี้  

“กิ๊ก มยุริญ” โกนหัวบวชชี ละทางโลกปฏิบัติธรรม คนบันเทิง-แฟนๆ อนุโมทนาบุญ

แนวรุกวัย 25 ปี ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งเมืองหลวงของสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้  จากการที่ไม่ต่อสัญญา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดย  เอ็มบัปเป้ จะได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียว วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม 2 ดาวรุ่งของทีม ซึ่งเวลานี้ยังเหลือในส่วนของค่าเซ็นสัญญา"โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ กอล์ฟ เลดี้ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อรัมโก ซาอุดี เลดีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนำม้วนเดียวจบ โดยชนะด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 คือเอสเทอร์ เฮนเซลิต โปรสาวเยอรมนี ถึง 7 สโตรก  พร้อมรับเงินรางวัล 27 ล้านบาท หลังคว้าแชมป์ 

“แบมแบม-มาร์ค GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ “หนุงหนิง” แฟนคลับ

ผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ลงเตะกันทั้งหมด 8 คู่ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยบรรดาทีมอย่าง เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ครองความได้เปรียบเก็บชัยชนะในนัดแรก สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายตามเป้า ขณะที่ทีมดังอย่าง โรม่า ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่นัดแรกทำได้เพียงแค่เสมอ ส่วนนัด 2 ทำผลงานตามเป้าตบเท้าตามเข้ารอบเรียบร้อย 

“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชียล

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประทเศไทย ได้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมพัฒนาในด้านต่างๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการยกระดับผู้ตัดสิน ล่าสุดได้อนุมัติให้จำนวน 6 ผู้ตัดสินระดับ ฟีฟ่า อีลิต ชาวไทย เดินทางไปทำหน้าที่ตัดสินเกม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม 2567 

“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้ เกมที่ 2 ชนะสปาร์ต้า ปราก 6-1 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 11-2 เช่นเดียวกับ โรม่า ผ่านเข้ารอบเช่นกัน แม้เกมที่ 2 จะแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 แต่รวมผล 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ส่วน เวสต์แฮม ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 แต่เกมที่ 2 กลับมาถล่มในบ้าน 5-0 ทำให้เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1  ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า ชนะ 3-2 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด แม้เกมแรก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะบุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย 5-1 แล้วก็ตาม แต่เกมนัดที่ 2 ที่กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ ก็ยังระเบิดฟอร์มเยี่ยม ชนะไปอีก 6-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ,บ็อบบี้ คลาร์ก นาทีที่ 8 ,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี กัคโป 2 ประตู และ โดมินิค โซบอซไล ทำให้รวมผล 2 นัด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 11-2อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้

การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตตแข้งทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นอยู่กับ แอต.บิลเบา และเซบีย่า ร่วมจับสลาก ในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สังเวียน ดับลิน อารีน่า ที่ประเทศไอร์แลนด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาย ที่จะเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อการแข่งขัน ไอเอสทีเอเอฟ เวิลด์ คัพ กัวลาลัมเปอร์ 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่ยังยึดนักกีฬาเหรียญทองจากชุดเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน  เป็นหลักนำมาโดย "ยาวปืนใหญ่" ร.ท.สิทธิพงศ์ คำจันทร์,ร.อ.ศิริวัฒน์ สาขา จอมเสิร์ฟฉายา “ซ้ายสั่งตาย”เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งด้วยการร่วมลงทุนและเปิดตัวไอศกรีมแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อ "Haaland" และใบหน้าของเขาอยู่บนซองผลิตภัณฑ์พร้อมลายเซ็น จากแบรนด์ Henning Olsen 1924 ซึ่งเป็นยี่ห้อไอศกรีมเก่าแก่ชื่อดังของประเทศนอร์เวย์