โสดแล้ว! “ปั้นจั่น ปรมะ” รับเลิกแฟนสาว “โจมิ” เฮิร์ตทั้งคู่

ฟุตบอลอุ่นเครื่องวันขึ้นปีใหม่ ก่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก บุกไปเยือนญี่ปุ่น ทีมเบอร์ 1 เอเชีย เกมนี้ มาซาตาดะ อิชิอิ ประเดิมคุมทีมช้างศึก เกมนี้  กุนซือชาวญี่ปุ่น ส่งผู้เล่นที่เน้นความสด กฤษดา กาแมน สวมปลอกแขนกัปตันทีม นิโคลัส มิคเคลสัน ถูกโยกมาเล่นแบ๊กซ้าย  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ได้สตาร์ตตัวรุกฝั่งขวา โดยมี ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยืนเป็นหน้าเป้า ด้านญี่ปุ่น เน้นใช้ผู้เล่นที่เล่นในเจ ลีก เป็นหลัก โดยมี มาโอะ โฮโซยะ ค้ำในแนวรุก และมี จุนยะ อิโตะ จากแร็งส์ เป็นกัปตันทีมการดีเบตเพื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณได้แสดงวิสัยทัศน์ล่วงหน้า 30 วัน ต่อหน้าสื่อมวลชนเเละสาธารณชน ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 ก.พ. 67 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การดีเบต ประกอบด้วยผู้ที่สมัครคือนายวรงค์ ทิวทัศน์ ,นายพยุริน "พอลลีน"งามพริ้ง,  และนายคมกฤช นภาลัย ส่วนนายยุทธนา ทวีสรรพสุข มาเป็นผู้เเทนนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ไม่สามารถร่วมในการดีเบตครั้งนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมได้ และไม่ได้ส่งตัวแทนมาร่วมความเคลื่อนไหวของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ในเมืองไทย  "ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ที่จะแข่งขันในวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดพิธีลงนามและความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย โดยมี ฟาบิโอ อเซเวโด ผู้อำนวยการสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ภายในงานได้ยังรับเกียรติจาก นางสาวสุดารัตน์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคม 2566 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 15 เปิดสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี ต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง

“ก้อย อรัชพร” เมินดราม่า ใช้หมากั๊กสัมพันธ์ “นิกกี้” ลั่นรู้ดีทำอะไรอยู่

Transfermarkt เว็บไซต์สถิติและประเมินราคานักเตะชื่อดัง ได้จัดอันดับ 10 นักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าการตลาดสูงที่สุดในปัจจุบัน  ปราฏว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ระเบิดฟอร์มยิงประตูถล่มทลายให้กับ เรอัล มาดริด หลังย้ายไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์เป็นแข้งอังกฤษที่ถูกประเมินด้วยมูลค่าสูงสุดที่ 180 ล้านยูโร ด้วยผลงาน 21 ประตูกับ 9 แอสซิสต์รวมทุกรายการ พาทีมรั้งจ่าฝูงลา ลีกา และยังมีลุ้นบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กำหนดจัดการแข่งขัน "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ภายใต้โครงการ "มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา" ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ กลางดึกวันที่ 26 ธันวาคม 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3  คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส Seat Compare ได้รวบรวมรายชื่อแข้งซูเปอร์สตาร์ของศึกพรีมียร์ลีก อังกฤษ ที่มียอดฟอลโลว์ ในอินสตาแกรมมากที่สุด โดยนักเตะที่มีคนติดตามมากที่ได้ได้แก่ "คิง ออฟ อียิปต์" โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล มียอดผู้ติดตามมากถึง 63.2 ล้านคน มากกว่าอันดับ 2 อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบครึ่ง มียอดฟอลโลว์ 37.2 ล้านคน 

จับตาอีก! “เจ – ปิ่น” เลิกติดตามอินสตาแกรมกันแล้ว?

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

คล็อปป์ ตำหนิองค์กรผู้ตัดสินรับพลาดจังหวะ ดิอาซ

วันที่ 13 ม.ค. 67 นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ X ระบุว่า “รัฐบาลอยากให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้ร่วมเชียร์ ร่วมส่งกำลังใจ และร่วมลุ้นการแข่งขัน AFC Asian Cup ของทีมชาติไทยทุกนัด เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้เป็นความฝันและแรงบันดาลใจของเด็กและเยาวชนครับ"จากการที่ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 13 คะแนน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในซีซั่น 2023-24 ด้วยการดึงหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของอะคาเดมี่สโมสรกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย โจซิซ ที่จะกลับมาเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนทันทีนั้นถือเป็นโค้ชที่อยู่กับ เมืองทอง มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในปี 2011 พร้อมกับนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนั้น

“ส้ม มารี” ยันจบค่ายเก่าด้วยดี เผยความเป็น “บลิ๊งค์” แฟนตัวยง BLACKPINK

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  ออกมารายงานว่ามีข่าวลือถึงเสื้อจะวางจำหน่ายในปี 2024 ที่มีสีดำมีรายละเอียดหมุนวนสีเหลือง ซึ่งเป็นงานลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ชวนให้นึกถึงงานศิลปะที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงอินดี้ร็อค The Stone Roses ที่เป็นวงในช่วงปลายยุค 80 และต้นยุค 90 โดยทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เพลง "This is the One" ของ "The Stone Roses" เป็นเพลงในระหว่างเดินออกจากสนามในทุกเกมที่ลงเล่นในบ้านตลอด 34 ปีที่ผ่านมา"ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังเกมนัดที่ 2 ที่เสมอ โอมาน 0-0 ได้กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม

บรรยากาศก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

ทีมชาติไทย พ่ายต่อ อุซเบกิสถานไป 1-2 โดยได้ประตูจาก สุภโชค สารชาติ นาที 58 ส่วน อุซเบฯ ได้จาก อะซิซเบค ตูร์กุนโบเยฟ นาที 37 กับ อับบอสเบค เฟย์ซุลลาเยฟ นาที 65 ทำให้ "ทัพช้างศึก" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอเชียน คัพ 2023  โดย มิคเกลสัน กล่าวว่า "ช่วงพักครึ่ง โค้ชก็บอกพวกเราว่าทุกอย่ามันเป็นไปได้ และเราก็ลงสนามในครึ่งหลังมาด้วยพลังงานและความดุดัน""ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 5 รอบคัดเลือก อาร์เจนตินา ที่ยังไม่แพ้ในรอบคัดเลือก โดยชนะมา 4 เกมรวด ยังคงมี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ  เปิด เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มานโด้ รับการมาเยือนของ อุรุกวัย ที่มีทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ

“ดิว อริสรา” โพสต์พ้นมลทิน ศายยกฟ้องหมิ่น “บรรยิน” ปมทะเลาะ “เบล บุษยา”

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจที่จะไม่ไล่ตาม คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนักเตะพร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ที่ผ่านมาทีมไล่ตามนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาหลายตลาด แต่เชื่อว่าข้อเรียกร้องตามสัญญาของนักเตะและข้อตกลงที่ทำอยู่ในปัจจุบันทำให้ไม่สามารถบรรลุได้

คุยอีกมุม “นนท์ อินทนนท์” 10 ปีวิ่งหาโอกาส จนได้เป็นนักแสดง

จากกรณี "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

เปิดตำนาน “แดจังกึม”อีกครั้ง! ต้นสังกัดเฟิร์ม “อี ยองเอ” กลับมารับบทนำซีรีส์ภาคต่อ

การจับสลากเส้นทางเพลย์ออฟ ยูโร 2024  ที่จะนำอีกเพียง 3 ทีมเข้าไปสมทบกับอีก 21 ทีมที่ได้สิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมาในพาธ ซี ทางด้าน จอร์เจีย พบ ลักเซมเบิร์ก อีกคู่ กรีซ พบ คาซัคสถาน โดยผู้ชนะคู่แรกเป็นทีมเหย้ารอพบผู้ชนะในคู่ 2 และนัดชิงรอบจะเตะเพียงนัดเดียว 

แฟนๆ กรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์ เปิดตัวสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปค่าย “ฮันบิน” (B.I)

ควินซี่ โพรเมส อดีตนักเตะเซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2023 หลังถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอกขนโคเคน ซึ่งมีการดักจับได้ที่อันท์เวิร์ป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยแบ่งออกเป็น 2  ล็อต ล็อตแรก 650 กิโลกรัม ล็อตที่สอง 713 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น  1,365 กิโลกรัม