ฝ่ายชายคู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ยืนยันวันเกิดเหตุไม่มีอะไรเกินเลย

ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ระหว่าง อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ ที่สังเวียนวีดีโอตรอน เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ลงทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 หลังได้รับใบเหลืองเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 "บาร์เลน" ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เดินทางไปเล่นให้กับทีมดานัง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม เลกที่ 2 ประเทศเวียดนาม มีส่วนช่วยให้ทีมมีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 นัด อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มดี รอดตกชั้นได้สำเร็จแล้ว 

ขุนพล "ช้างศึก" เส้นทางในศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  ให้กับ อุซเบกิชสถาน ด้วยการแพ้ไป 1-2 อย่างน่าเสียดาย  แต่ก็มีสิ่งดีดีที่เกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ เพราะอันดับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ขยับขึ้นสู่อันดับต่ำ 100 เป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปี อีกทั้งการสร้างผลงานที่ดีของนักเตะเอง ก็ส่งผลให้มูลค่าของผู้เล่นทั้ง 24 คนนั้นสูงทยานขึ้นด้วย  เรามาดูกันว่าปัจจุบัน ใครมีค่าตัวเท่าไหร่จากการประเมินของ Transfermarket เว็บไซต์ประเมินราคาค่าตัวนักเตะเกมอุ่นเครื่องที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะทีมชาติไทย ไป 5-0

แชมป์เก่าสะดุด! บุรีรัมย์ บุกเสมอ ขอนแก่น 0-0 ประเดิมฤดูกาลไทยลีก

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จในการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร และเวลานี้รอให้พรีเมียร์ลีก อนุมัติการเข้ามาบริหารทีมในเรื่องฟุตบอล โดยได้เตรียมวางแผนเสริมทัพเอาไว้ล่วงหน้า กับการเล็งเสริมแข้งใหม่ ระดับท็อป 4 รายในช่วงซัมเมอร์สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด หรือที่เรียกกันว่าบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งจะแข่งกันมากถึง 28 แมตช์ใน 13 วัน ต่างจากลีกอื่น ๆ ในยุโรปที่พักหนีหนาว และว่ากันว่า นี่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญชี้ชะตาทีมลุ้นแชมป์

คล็อปป์ ไฟเขียว ดิอาซ สภาพจิตใจไหวพร้อมลงช่วยลิเวอร์พูล หรือไม่

วันที่ 13 ม.ค. 67 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย นักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งเด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ร่วมงานนับ 1,000 คน ณ บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า   ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 จัดพิธีเปิดการแข่งขัน ณ โรงแรมบียอนด์กะตะ จังหวัดภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้แทนจากสโมสรเรือใบราชวรุณ กองทัพเรือ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ตลอดจนหน่วยงานและพันธมิตร เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

แมนยู หวังคว้า ฮอยเบียร์ก ยื่น แม็กไกวร์ สลับดีล

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า   ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 จัดพิธีเปิดการแข่งขัน ณ โรงแรมบียอนด์กะตะ จังหวัดภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้แทนจากสโมสรเรือใบราชวรุณ กองทัพเรือ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ตลอดจนหน่วยงานและพันธมิตร เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้พบกับ เซอร์จิม ครั้งแรกที่สนามซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุด กุนซือชาวดัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ใช้เวลาหลายชั่วโมงพูดคุยกับ เซอร์ จิม และตัวแทนจาก Ineos อย่าง เซอร์ เดฟ ไบรลว์ฟอร์ด และจอห์น-โคล้ด บลองก์ ซึ่งการพูดคุยเป็นไปในทิศทางที่ดี

วอลเลย์บอลชายไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต นัดสองศึกซี วี.ลีก 2023

เดอะ ไทม์ส (The Times ) สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจถูกบีบให้ขายหุ้นในอีก 18 เดือนข้างหน้า หลังจากข้อตกลงการร่วมลงทุนของเขาได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลว่ามีข้อกำหนดที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกฎการขายสโมสรในอนาคตเอาไว้ ตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS ของเขาซื้อหุ้นส่วน 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ได้สำเร็จ เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 24 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5  เปิดวิลล่า ปาร์ค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6

การท่าเรือ คว้า 2 ต่างชาติ ทาร์เดลี-คลัฟ เสริมทัพฤดูกาลหน้า

สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย จัดโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักตบชื่อดังทั้ง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ร่วมเป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนจาก 10 โรงเรียนในจ.พระนครศรีอยุธยา รวม 130 คนสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ (FEI) ทำการประกาศผลการควอลิฟายขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคลของโซนจี (เอเชียและเอเชียโอซีเนีย) อย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 2 ม.ค. 67 หลังการควอลิฟายสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และมีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่ลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 คือ “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” 

วอลเลย์บอลชายไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต นัดสองศึกซี วี.ลีก 2023

"สวนดุสิตโพล" โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกรณี “ที่สุดแห่งปี” ครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดยสำรวจความคิดเห็นประชาชนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 7,398 คน ทั้งทางออนไลน์และภาคสนาม ระหว่างวันที่ 20-27 ธ.ค.ที่ผ่านมาการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567 

ประกาศ 22 นักเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยเอเชียน เกมส์ครั้งที่ 19

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองนี้คำนึงถึงผลการแข่งขันทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วในทุกการแข่งขัน ปรีซีซั่น และผลงานปัจจุบัน ได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แต่เมื่อจบแมตช์เดย์ที่ 16 กับผลงาน อาร์เซน่อล แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ลูตัน ทาวน์ 2-1 และ ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ผลทำนายปรากฏว่าแชมป์มีการเปลี่ยนแปลง

ชวนรู้จัก “หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ผู้ชูป้าย “Get Out David”

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" จะขาดนักเตะอย่างน้อย 9 คนในเกมเยือนปืนใหญ่ ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ ศึกเอเชียน คัพ รวมถึงรายชื่อนักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค โซบอสไล ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,คอสตาส ซิมิกาส ,โจเอล มาติป

สื่อเผย คดีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจขยับตัดสินเร็วขึ้น

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดที่ 3 กลุ่มอี เกาหลีใต้ โดน มาเลเซีย ไล่ตีเสมอ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 ส่วน จอร์แดน แพ้ บาห์เรน 1-0 สรุปตารางคะแนน แชมป์กลุ่ม บาห์เรน ชนะ 2 แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน ตามด้วยรองแชมป์กลุ่ม เกาหลีใต้ ชนะ 1 เสมอ 2 นัด มี 5 แต้ม ส่วนที่ 3 จอร์แดน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้  1 นัด มี 4 แต้ม และ ทีมบ๊วย มาเลเซีย เสมอ 1 แพ้ 2 นัด มี 1 แต้ม ตกรอบเรียบร้อย

“เบียร์ เดอะวอยซ์” โต้กลับ! ปมถูกปลดซีรีส์ High school bully ลั่นปฏิเสธไม่เล่นเอง

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นเกม 2 คู่สุดท้ายในรอบ 16 ทีม  ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และเต็งแชมป์ครั้งนี้ ชนะ บาห์เรน ส่วน อีกคู่ อิหร่าน ที่เหลือ 10 คน ชนะดวลจุดโทษ ซีเรีย ทำให้ ญี่ปุ่น และ อิหร่าน ผ่านเข้ารอบตาม ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย