ประวัติ “ดินสอสี พนิดา” นางสาวไทย 2567 พร้อมเผยภาพเช้าแรกฉลองตำแหน่ง

ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 51 ล้านปอนด์ให้ทีมจากสเปนพิจารณา เพื่อมาเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่อาจจะถูกโละออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตู จาก 19 นัดที่ลงสนาม แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพาให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก ซึ่งจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ มีแต้มน้อยกว่า อัล อิตติฮัด 5 คะแนน จาก 30 นัด ล่าสุด อ็อปต้า ได้จัดทีมยอดเยี่ยมของ ซาอุดี โปร ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากแยกทางกับ เรอัล มาดริด โดยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เบนเซม่า ได้ทำการเปิดตัวเป็นนักเตะ อัล อิตติฮัด โดยตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี (2 ปี + ออปชั่น 1 ปี)ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์ จาก สโมสร สตาเลี่ยน ทีมในศึกฟุตบอลลีก ประเทศ ฟิลิปปินส์ ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยสัญญาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายบอลชื่อดัง เผยว่า กุนโดกัน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี จนถึง 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี มีค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโรเดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, ลีดส์ ยูไนเต็ด, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เบิร์นลีย์ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ เอฟเวอร์ตัน จ่าย 300 ล้านปอนด์ หรือราว 12,600 ล้านบาท ให้กับ 3 ทีมที่ตกชั้นในฤดูกาลนี้ หากท็อฟฟี่สีน้ำเงินรอดตกชั้น หลังพบว่าในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ละเมิดกฎการเงิน ขาดทุนมากกว่าที่กฎกำหนดไว้ 

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสาม 23 ม.ค.67

แนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม หรือ ไอจี ส่วนตัวว่า "สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมนัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด"ตระกูลเกลเซอร์ในฐานะเจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้กลุ่มทุนเข้ามาเจรจาซื้อสโมสร โดยช่วงที่ผ่านมามี ชีค ยาสซิม บิน อาหมัด อัล ธานี จากกาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษให้ความสนใจ 

แฮร์รี่ เคน ยกย่องเพื่อนร่วมทีมเกมทุบอิตาลี คว้าตั๋วลุยยูโร 2024

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 0-3 เซต 18-25, 22-25, 20-25  ทำให้จะได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงกรกฎาคมนี้จอร์ราร์ด ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเจรจาคุมทีมให้กับ อัล อิตติฟาค ก่อนที่หลังจากนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่รับข้อเสนอไปคุมทีมที่ซาอุดีอาระเบีย 

แมนยู มีแผนปล่อย 3 สตาร์ตลาดซื้อขายปีใหม่

จากการที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงและนักวอลเลย์บอล ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอัลตายา ประเทศตุรกี เเต้มละ 500 บาทตลอดการเเข่งขัน ซึ่งแต่ละแต้มในแต่ละแมตช์จะต้องเป็นเเต้มที่ได้จากการบล็อกและเสิร์ฟเอซเท่านั้น โดยในแมตช์แรก ที่สาวไทย แพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 เซต ทาง รัศมีแข ได้มีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าในแมตช์นี้ เสียเงินอัดฉีดเป็นจำนวน 4,500 บาท ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 15-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  

“ปอนด์ รุ่งรัตน์” สุดห่วงพี่ชายผู้ป่วยจิตเวช หายจากบ้านเกือบอาทิตย์ ยังตามหาไม่เจอ

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง โดยผู้เล่นชุดนี้อายุมากที่สุดคือ ปิยะนุช แป้นน้อย ที่ได้รับหน้าที่กัปตันทีม ส่วนผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดคือ  ชัชชุอร โมกศรี และธนัชชา สุขสด ซึ่งทำให้ค่าเฉลี่ยอายุทีมชุดนี้อยู่ที่ 27.7 ปี ลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ สตราส์บูร์ก 1-1 ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่เสาร์ 27 พฤษาคมที่ผ่านมา ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ก่อนการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ เปแอสเช จบที่มี 85 คะแนน นำ ล็องส์ อันดับ 2 ของตาราง 4 คะแนน 

“เป๊กซ์ Zeal” เล่า! เจอถามเมื่อไหร่วงจะดัง มัวแต่กินเหล้า ลั่นอย่าขีดชีวิต-ความสุขใคร

การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ซึ่งถือเป็นการจัดแข่งขันครั้งที่ 32 จัดขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 สำหรับซีเกมส์ 2023 กำหนดให้มีการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ได้ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล ลงแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่จะแข่งที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือ 1 เกมสุดท้าย ที่จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ตาม 

แมนยู สนดึง ซูซูกิ นายทวารทีมชาติญี่ปุ่น ร่วมทีม

TYC Sports รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 17-20 ล้านปอนด์ โดย สเปอร์ส ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่นในบ้านเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะผู้เล่นใหักับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทำประตูตีเสมอนาทีที่ 89 เกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 

เมสซี่ เอาใจแฟนบอลจีน ยิงนำให้อาร์เจนติน่า ชนะ ออสเตรเลีย 2-0 อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

เอเมอร์สัน พัลมิเอรี แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน กลายเป็นนักเตะคนแรกที่เอาชนะการแข่งขันของยูฟ่าทั้งหมด 5 รายการ หลังพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และตอนนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะสักถ้วยรางวัลไว้ที่ขาของเขาเพิ่ม 

3 สาววง PiXXiE แจ้งความถูกนำภาพไปตัดต่ออนาจาร แพร่โซเชียล

วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24, 25-21 

พบโชว์ “อะตอม – ป๊อป” งาน Bangkok Airways X Havaianas Surf Festival 2023

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สนามแรก ที่ประเทศตุรกี หลังจากลงแข่งมาแล้ว 3 นัด ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน ได้พักหนึ่งวัน ทำให้  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย ให้นักกีฬารับประทานมื้อเช้าสายกว่าปกติเล็กน้อย (09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อให้ทีมได้พักเต็มที โปรแกรมวันนี้ทีมไทยวันนี้ จะซ้อมในช่วงบ่ายเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ในเวลา 15.00-17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนัดสุดท้ายของสนามแรก 

น้องชายเผยสภาพจิตใจพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” พ้อ! ตายทั้งเป็น พร้อมมูฟออน

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้