ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี ลี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนและบุคลากรของทีม เนื่องจากต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม เพื่อลุยอีกหนึ่งรายการคือศึกวีทีวี คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคมนี้ ดังนั้นชุดซี วี.ลีก 2023 มีการเปลี่ยนรายชื่อ "หงียน จ่อง ลินห์" ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน จะรับหน้าที่หัวหน้าโค้ช แทน "เหงียน ต่วน เกียต"  ความเคลื่อนไหวของแบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย และมือ 3 ของโลก พลิกกลับมาชนะ โคได นาราโอกะ นักแบดมินตันมือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม 19-21, 21-18, 21-7 คว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก พยายามยื่นข้อเสนอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม มาแล้วถึง 3 ครั้ง รอบล่าสุดมีมูลค่าอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธเพราะต้องการค่าตัวของ ลาเวีย ที่ 50 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสร ยังพร้อมเจรจากันต่อไปฟุตบอลกระชับมิตรเมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง ทีมชาติเยอรมนี เปิดสนามโฟล์คสวาเก้น อารีน่า พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น โดยทั้งคู่เคยพบกันในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และเป็น ญี่ปุ่น เอาชนะ เยอรมนี ไปได้ในเกมนั้น 

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ร่วมทีม อัล อิตติฟาค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีม ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติม โดย เฮนเดอร์สัน จะได้สัญญา 3 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยมหาศาล 700,000 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

กาสิโนยืนยันเอง “บรูโน มาร์ส” ไม่ได้เป็นหนี้การพนัน

เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอร่วมรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองกลางทีมชาติอังกฤษย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ โดยแยกเป็นค่าตัวขั้นแรก 100 ล้านปอนด์กับแอดออนส์  5 ล้านปอนด์ ขณะที่ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ไรซ์ จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จนถึงปี  มิ.ย. 2028 แบบมีออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี พร้อมกับจะสวมเบอร์ 41 เบอร์เดิม

ด่วน! “ครูปุ้ม” เผย “ครูชลธี” อาการทรุดหนัก แพทย์โทรตามญาติ

เว็บไซต์สมาคมวอลเลย์บอลญี่ปุ่น รายงานบทสัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบรองชนะเลิศ ทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น แพ้ วอลเลย์บอลหญิงไทย 2-3 เซต 23-25, 25-19, 25-20 20-25, 11-15 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลัง แทนที่ มาร์ค เกฮี ที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนาที 67 ก็มาสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองให้สกอตแลนด์ ไล่มาเป็น 1-2 แต่สุดท้าย อังกฤษ สามารถบุกไปชนะ 3-1

ก้อง ห้วยไร่ สั่งแบนบุหรี่ไฟฟ้า ห้ามนำเข้าคอนเสิร์ต จับได้เชิญออกจากงานทุกกรณี

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศเชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูจากไบรท์ตัน มาร่วมทีม ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้รักษาประตูรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายและบรรลุข้อตกลงในสัญญาระยะยาว ซึ่งมีกำหนดเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้

“แอนนาเสือ” ยก “แอนโทเนีย” ความภูมิใจคนไทย เข้ารอบลึกสุดในรอบ 35 ปี

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣อาร์เซน่อล  เปิดตัว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ มาจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาด้วยค่าตัว 40+5 ล้านยูโร สัญญาถึงเดือนมิถุนายนปี 2028 พร้อมกับจะสวมเสื้อหมายเลข 12 ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่

ก้อง สมเกียรติ จันทรา คว้าแชมป์โมโตทูเจแปนีส กรังด์ปรีซ์ 2023

วันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 12.00 น. ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 49ในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าวที่ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีแม้ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเจรจา และทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายซาอุดี โปร ลีก ปิดในวันที่ 7 ก.ย.ในการคว้าตัวแนวรุกวัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล มาจากถิ่น แอนฟิลด์

แมนฯซิตี้ ส่อโดนปรับตกชั้นหากแพ้คดีละเมิดกฎการเงิน

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ทาร์ซินสกี้ อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ ยูเครน เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมยูงทอง 2 ภายในสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2023 เพื่อนำรายได้มอบให้สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของ นักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในงานมี ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย

เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ

โดย "โค้ชหมี"  เพิ่งเสร็จภารกิจคุมทีม แบล็คสตีล จบอันดับ 3 ในฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งการได้โค้ชหมีมาคุมทีม ทีมมาเลเซีย ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 79 ของโลก ได้มีการวางเป้าหมายกับโอกาสที่จะต้องลุ้นไปเล่น เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2024รอบสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วไปฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายด้วยเช่นกัน

“แอร์ ภัณฑิลา” คลอดลูกสาวคนแรก “น้องฑิลาร์” สามีสุดเห่อ

ดาวรุ่งวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 7 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลังของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งรายงานจากสื่ออังกฤษคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 53 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์ โดยจะสวมเบอร์ 45 

“พ้อยท์ ชลวิทย์” ลุยงานหนัก เป็นเสาหลักปลดหนี้ 10 ล้าน ให้ครอบครัว

“VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) หรือ VPE ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด  ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม 2566 เวลา 19.00 น. หลังไปป้องกันแชมป์ “PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL 2023”  ณ ประเทศซาอุดีอาระเบีย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักที่จุดนัดพบของสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัวและบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น

จับตาลือส่อเลิก “พีเค-โยเกิร์ต” ไร้ความหวานพักใหญ่ “ดีเจมะตูม” เผยมีปัญหากันจริง

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ตั๋วเข้าชมเกมนัดประเดิมสนามของ เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะเปิดบ้านเจอกับ ครูซ อาซูล ในศึกลีกคัพ รอบแรก ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566  แฟนบอลบางคนยอมจ่ายราคาสูงสุดถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.76 ล้านบาท ต่อ 1 ใบเพียงเพื่อมาดูสตาร์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ และราคานี้สามารถนำไปซื้อรถซูเปอร์คาร์ หรือบ้านหรูในอังกฤษ ได้เลย