ในที่สุด! “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงานสุดหวานโรแมนติก

จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของสเปน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาอย่างใกล้ชิดในการคว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมเกมรุก  แต่ทางด้านแข้งวัย 31 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อย  190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงปี 2025 ซึ่งก็ต้องดูว่าทีม "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซน ฮึง-มิน เมื่อจบฤดูกาลนี้หรือไม่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ล่าสุดสโมสรได้ตัดสินใจทำการแบน 2 แฟนบอลวัยรุ่นหลังร้องเพลงล้อเลียน เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตลงในวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลทั้ง 2 ราย ที่ร้องเพลงว่า "bobby's in a box" ซึ่งคำว่า box หมายความว่า "โลงศพ"หรือ "บ็อบบี้ ตายแล้วโว้ย"จะโดนแบนห้ามเข้าชมเกมของสโมสรทั้งเหย้า และเยือนแบบไม่มีกำหนด  การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต 25-18, 25-12, 25-11   

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 3 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน จาก 2 นัด เปิดบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมแกร่งจากเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัดงานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ สัญญาจะดีขึ้นให้ไวและสู้ต่อ

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทยที่กำลังเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ จ.สุพรรณบุรีวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

“ธงชัย – บุ๋มบิ๋ม” สมาชิก “สามโทน” “โพสต์อาลัย “ถนอม” จะคิดถึงตลอดไป

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์นักกีฬาไทย อยู่ที่ในรอบชิงชนะเลิศ 100 เมตรหญิง ที่แข่งขันในเวลา 20.40 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย "น่าน" ศุภนิช พูลเกิด ลมกรดหญิงของไทย มีลุ้นเหรียญ หลังจากทำเวลาได้ 11.36 วินาที เป็นอันดับ 2 ในรอบคัดเลือก และเป็นผู้หญิงคนแรกของไทยที่เข้ามาในรอบนี้\วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิม คอนเทนต์แนะนำ เซอร์ จิม ขออำนาจเบ็ดเสร็จดูแลฟุตบอลแมนยู เล็งขยายความจุเพิ่ม “เซอร์จิม” ยื่นคำขาดดูเรื่องจัดการซื้อขายแข้ง หากซื้อแมนยู สำเร็จ

“เดียร์น่า” คบแฟน 3 ปี ยังไม่เปิดตัว รูปคู่มีเป็นพันแต่ไม่โพสต์

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี อังกฤษ จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ อิตาลี โดยสิงโตคำราม ต้องการแค่แต้มเดียวก็จะการันตีลุยรอบสุดท้ายที่เยอรมนีปีหน้าดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า่" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทัพ โดยหวังว่าจะมาเป็นตัวแทนของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว

รักร้าวอีกคู่! “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เลิกสามี “ฐากูร” ประกาศโสด

กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกัน

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

การแข่งขันมหกรรมกีฬาต่อสู้โลก "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในช่วงกลางดึกวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 นักกีฬาไทยลงแข่งขันเป็นชนิดกีฬาแรก จาก 4 กีฬาที่ส่งแข่งขัน โดยชนิดกีฬาแรกของทัพนักกีฬาที่ประเดิมแข่งขันคือ ยูยิตสู สามารถทำผลงานยอดเยี่ยมประเดิมคว้าไป 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง เริ่มจากประเภทดูโอ้หญิง สายเอ แข่งขันพบกันหมดเพื่อจัดอันดับคว้าเหรียญรางวัล

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เขิน! เผยคำพูด “ไฮโซนิกม์” ขอแต่ง มีความสุขเจอความรักที่ดี

รถอีแต๋น มาพร้อมสีสันสดใส บุก Moto Gp รับส่งคนแทน Shuttle bus จะว่าเป็นอีกหนึ่ง soft power ก็ได้ ที่จะทำให้คนทั่วโลกได้รู้จัก กับรถอีแต๋นเหล่านี้ โดยเป็นการเหมามาทั้งหมด 3 วัน 12000 บาท รวมค่าน้ำมันเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่มาจากสองอำเภอ คือ อ.หนองหงส์ และอ.หนองกี่  . ลุงทราย ทองดวง เกษตรกร จาก อ.หนองกี่ ยอมรับว่า การรับจ้างครั้งนี้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ดีกว่าอยู่เฉย ๆ 

เอ็นคุนคู-ลาเวีย หายเจ็บลงซ้อม ลุ้นดวล นิวคาสเซิ่ล

จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอคาเทรินา อันโตรโปวา ผู้เล่นตำแหน่งบีหลังของทีมชาติอิตาลี วัย 20 ปี เจ้าของความสูง 202 เซนติเมตร นักตบที่ทำคะแนนสูงสุดถึง 34 คะแนน เกมชนะ วอลเลย์บอลหญิงไทย 3-1 เซต เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์

การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบรายการ ไอวาส วีลแชร์เฟนชิ่ง 2023 เวิลด์แชมเปี้ยนส์ ที่เมืองแทรามี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการชิงชัยดาบเอเป้ บุคคลหญิง B “แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬามือ 1 ของไทยในฐานะมือวางอันดับ 2 ของรายการ ได้บายในรอบ 64 คน และออกสตาร์ทรอบ 32 คนด้วยการเอาชนะ เจเมซ ฟรานเซีย จากเวเนซูเอรา 15-2 การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร ทั้งชาย และหญิง โดยวิ่ง 100 เมตรชายรองชนะเลิศ มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขัน 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ได้ประตูจาก มาร์ก กีอู ตัวสำรองหลุดไปยิงเป็นประตูแรกของดาวรุ่งวัย 17 ปีกับการประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ ทำให้เจ้าถิ่นขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด เพียงแต้มเดียว