อุ๊ยยังไง! “นิวเคลียร์” เผยเพลง “แมท ภีรนีย์” ขอนักร้อง เขียนข้อความลงท้าย ‘อกหักค่ะ’

ออสการ์ บ็อบบ์ สตาร์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2029 โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 20 ปีรายนี้ มาจากอะคาเดมีของทีม และมีความสุขกับฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ จนได้รับรางวัลด้วยสัญญาใหม่อยู่ยาวรวม 5 ปี ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 00.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ขณะที่ "สาลิกาดง" รอบที่แล้ว บุกไปชนะจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 ท่ามกลางกระแสฮือฮาในโซเชียลตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในที่สุด VALORANT  เกม FPS ชื่อดังจาก Riot Games ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ก็เปิดตัว “Clove” เอเจนท์ใหม่ล่าสุด ตัวที่ 25 แล้ว!รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง คว้าแชมป์รายการ ริยาด ซีซั่น เวิลด์ มาสเตอร์ส ออฟ สนุกเกอร์ ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเอาชนะ ลูกา เบรเซล จากเบลเยียม ด้วยสกอร์ 5-2 เฟรม พร้อมรับเงินรางวัล 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้กำลังใจและชมการฝึกซ้อมของฟุตซอลทีมชาติไทย ด้วยตัวเอง หลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย 2024 ในฐานะเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567กอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต จบรอบ 2 ผลงานนักกอล์ฟสาวไทยดีสุดยังคงเป็น "โปรควีน" พรรณรายณ์ มีสมอรรถ โปรวัย 19 ปี จากชลบุรี ที่ออกสตาร์ทเสียโบกี้ในหลุม 5 แต่มาแก้ตัวเก็บอีเกิ้ลในหลุม 9 และทำเบอร์ดี้ในหลุม 13 กับ 14 ก่อนพลาดเสีย 3 โบกี้ ใน 4 หลุมสุดท้าย ทำให้วันนี้ตีจบอีเวนพาร์  สกอร์รวม 2 วัน 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วมกับโปรสาวเกาหลีใต้อีก 4 คน และตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก 

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกถอดออกจาก “มาร์เวล” หลังมีความผิดคุกคาม-ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถยนต์อาชีพ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย พร้อมลุยศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่นซูเปอร์ ปิค อัพ อีกครั้งในสังกัดทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ( Aurora Ford Thailand Racing ) ฤดูกาลแข่งขัน 2024 

ส่องชีวิตปัจจุบัน “เก๋ รุ่งนภา” อดีตนักแสดง-สาวดัชชี่ สวยเป๊ะ เก่งไม่เปลี่ยน

ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน ที่เล่นให้กับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และบาเยิร์น มิวนิค เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเองในเมืองมิวนิค  แม้จะถูกนำตัวส่งคลินิกที่อยู่ใกล้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด แฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกม

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 นัด ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่ใช้เวลาเรียกความฟิตได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา 

สถิติคุมแมนยู ของ“เทน ฮาก” เหนือ เฟอร์กี้-มูรินโญ่

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประกาศเตรียมแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยในรายงานระบุว่าการแยกทางในครั้งนี้จบลงด้วยดีและแฟร์ต่อทุกฝ่าย จะมีผลสิ้นสุดการทำงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งสโมสรหวังว่าแผนการนี้จะเป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ 

2023 ปีทอง! “ลิซ่า BLACKPINK” Guinness World Records ยกเป็นที่สุดศิลปินเดี่ยวเคป็อป

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

ประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

เปิดสถิติต้องรู้ก่อนเกมเอเชียน คัพ รอบ 4 ทีม จอร์แดน พบ เกาหลีใต้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่พบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2022 ประกาศ 26 รายชื่อชุดที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบ เอล ซัลวาดอร์ ในวันที่ 22 มีนาคม และคอสตาริกา ในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งชุดนี้นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ จาก อินเตอร์ ไมอามี่ รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน และแข้งที่เล่นในพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ลิเวอร์พูล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จาก เชลซี, คริสเตียน โรเมโร่ ของ สเปอร์ส และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จาก แอสตัน วิลล่า จากการที่แคมป์เกาหลีใต้ เกิดดราม่า ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่เกาหลีใต้ พบ จอร์แดน เมื่อ  ซน ฮึง-มิน และ อี คัง–อิน ทั้งคู่ปัญหากัน จนส่งผลให้ทีมสปิริต ลดลง และซน ฮึง-มิน ได้รับบาดเจ็บก่อนที่ พวกเขาจะตกรอบในรายการดังกล่าว ด้วยการแพ้ จอร์แดน 0-2 และหลังจากนั้นทั้งคู่เคลียร์ใจกัน จนไม่ถูกแบนและถูกเรียกติดทีมชาติใน 2 เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบไทย และ อี คัง อิน ก็ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3พรีเมียร์ลีกได้ส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระที่ดูแลกฎว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสร โดยหากพบ เลสเตอร์ มีความผิดจริงในเรื่องการเงินในช่วง 3 ฤดูกาลหลังที่อยู่ในพรีเมียร์ลีกก่อนตกชั้นในฤดูกาลนี้ ทีมจะถูกลงโทษหักคะแนนเหมือนในกรณีของ เอฟเวอร์ตัน เข้าสู่วันสุดท้ายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จบวันที่สามสามารถขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวได้ วันนี้ Round 4 ตัดสินแชมป์ ส่งใจเชียร์กันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!