“ศรราม” สูญเสีย “คุณแม่มยุรี” พา “น้องวีจิ” ส่งย่าครั้งสุดท้าย

หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพานว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานมาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

ส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค

ออปต้า วิเคราะห์สถิติลีกฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุด

เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียว

รังสฤษดิ์ นั่งแท่นนายกกอล์ฟสมัยที่ 8 ตั้งเป้าคว้าเหรียญโอลิมปิก

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”เป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trends

“เหยาเชิน” ประทับใจแฟนไทย แฟนมีตครั้งแรกความรักล้น

เปิดสถิติหวย งวด 16 พ.ค ย้อนหลัง 15 ปี  “ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน

เปิดความหมายชุดไทย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ใส่ปรากฎตัวถึงเมืองไทย สวยทุกองศา

หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา““นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนัก

แรชฟอร์ด แข้ง แมนยู ทำ 30 ประตูคนแรกในรอบ 10 ปี

“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!เลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดี

ไดมอนด์ ฟู้ด เอาชนะ คัม แอร์ 3-0 เซต จบอันดับ 13 ปิดฉากสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย

ฌาปนกิจ “ดีเจโก” ครอบครัว-คนสนิทร่ำไห้ ส่งสู่สุคติการจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมาก

“เจนนี่ รัชนก” เล่านาทีบีบหัวใจคนเป็นแม่ เผยสาเหตุแท้งลูก “ยิว” สามีร้องไห้เสียใจ

“แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญ

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน

 ร่วงจากหน้าผา ทำเอา รถเมล์-คะนึงนิจ (แอน) นอนไม่ได้สติที่โรงพยาบาล ทำเอา กอล์ฟ–อนุวัฒน์ (ชวิน) เป็นห่วงหนักมาก และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ สาวรถเมล์ ฟื้นให้ได้ เป็นฉากที่พระเอก “ชวิน” แสดงความห่วงใยที่มีต่อนางเอก “แอน” และพยายามใช้เพลงดนตรีเป็นสื่อกลางหวังจะทำให้แอนจะตื่นขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกซีนน่าประทับใจในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทางพีพีทีวี

จู๊ด สร้างสถิติกองกลางเรอัล มาดริด ยิงประตูมากสุด

หวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้