เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

อัยการมีคำสั่งฟ้อง "ใบเตย - ดีเจเมน" คดี Forex-3D นำตัวส่งฟ้องศาลอาญาต่อลิงก์ชมสด >> //www.pptvhd36.com/live  “แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้วหลังจาก “ดุก คาราบาว” หรือ “ลือชัย งามสม” มือคีย์บอร์ดวงคาราบาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัย 71 ปี เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของคนใกล้ชิด รวมไปถึงคนในวงการเพลงแลพแฟนๆ ที่ติดตามโพสต์อาลัยอย่างมากมาย

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียนึ่งบุคคลมากฝีมือ  หลังมะเร็งตับคร่า “ถนอม สามโทน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคำอาลยัจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆคนบันเทิงไม่อายทำกิน ผัวตัวสู่พ่อค้า-แม่ค้าหารายได้เสริม

“แอ๊ด คาราบาว” ขอเปลี่ยนชื่อเพลง ฆาตกรเต่างอย เป็นฆาตกรเต่านินจา

เวทีนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ร้อนระอุกันเลยทีเดียว “พริ้ง-ชุติญา เจียรกุล” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ได้ออกมาประกาศขอถอนตัวจากการประกวด ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024’ ด้านกองมิสแกรนด์ลำพูน 2024 เคารพการตัดสินใจครั้งนี้“อีจุนโฮ” อวดลุคหล่อเท่ ทำหัวใจ “ฮอตเทสไทย” ว้าวุ่น!

กรี๊ดทั้งฮอลล์! “เจมส์ – ทาทา” เฉลยความลับยุค90 คอนเฟิร์มเองเคยคบกันจริง

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วัน

ด่วน! “ไอซ์ ปรีชญา” วูบหมดสติ เข้าไอซียู คุณแม่เผยลูกสาวเครียดรุมเร้า

“ไอซ์ ปรีชญา” ระบายความรู้สึก ขอพักรักษาตัว-รักษาใจ หลังตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่าง ๆ ได้หายตัวไปหลังไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

เป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trends“แดน-แพทตี้” เฉลยแล้ว! ได้ลูกแฝด รอลุ้นเพศ

คุยอีกมุม “นนท์ อินทนนท์” 10 ปีวิ่งหาโอกาส จนได้เป็นนักแสดง

ไอเดีย “ซื้อของขวัญวันแม่” ให้ถูกใจแม่ ชื่นใจลูก!คู่รักใหม่! “อี ซึงกิ” คบหาดูใจ นักแสดงสาว “อี ดาอิน”

คู่รักใหม่! “อีแจอุค” ออกเดต “คาริน่า aespa” ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์

ประทับตราหนังสือพาสปอร์ตอุทยานฯครบทุกแห่ง เข้าฟรี 1 ปี พักฟรี 2 ครั้ง

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! ‘ตั้ว ศรัณยู’ เตรียมลงจอ “พีพีทีวี” 

ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับงง เมื่อคู่คลั่งรัก นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” กับดาราสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ออกมาโพสต์คล้ายว่ารักที่เคยหวานฉ่ำ ฝ่ายชายทำเซอไพรส์คุกเข่าสวมแหวนตีตราจองที่ญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ กำลังจะสะดุดเลิกรากันแล้ว?

ซูม!โมเมนต์คลั่งรัก ซุปตาร์สาดความหวาน “วันวาเลนไทน์”

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า