ค่อยเป็นค่อยไป! “ริว วชิรวิชญ์” รับสนิท “ตู ต้นตะวัน” ชมน่ารัก ตรงสเปก

ความเคลื่อนไหวของศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ซึ่งก่อนการแข่งขันทางสหพันธ์เทควันโดโลก หรือดับเบิ้ลยูที ได้จัดประชุมบอร์คบริหาร โดยมี ดร.โช ชุง วอน ประธานสหพันธ์เทควันโดโลก เป็นประธาน พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดไทย ร่วมเข้าประชุมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปีั้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เกมแรกชนะ เอซี มิลาน 2-0 กลับมาเล่นในบ้าน โดย อินเตอร์ ที่ยึด 11 ตัวจริงจากเกมแรก ได้ประตูชัยนาที 74 จาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทำให้ย้ำแค้นชนะในเกมนี้ 1-0 รวมผลสองนัดชนะ 3-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ที่จะลงเตะคืนนี้การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 อีกหนึ่งสตาร์ที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยเป็นอย่างมากนั้นคือ กาเบรียลา กิมาไรส์ หรือ กาบี้ หัวเสาทีมชาติบราซิล ล่าสุดเมื่อวันวานนี้ นำทีมวอลเลย์บอลหญิงบราซิล ชนะ อิตาลี ไป 3-2 เซต 26-28, 25-20, 19-25, 25-21,15-10 ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เซบีย่า อดีตแชมป์ 6 สมัยจากสเปน เปิด รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เจอกับ ยูเวนตุส โดยนัดแรกทั้งคู่เสมอกันมาที่บ้านของ ม้าลาย 1-1 

ศึกฟุุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเปิดสนามในช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยจะมีกฎใหม่ทั้งหมด 4 ข้อ ซึ่งแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อกำจัดข้อผิดพลาดที่มีอยู่ในวงการฟุตบอล และเพื่อปรับปรุงให้กับผู้เล่น เจ้าหน้าที่ รวมถึงแฟนบอล ที่เคยได้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนการแข่งขันเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 5 ของโมโตจีพี ฤดูกาลนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ถึงเป้าหมายในสนามนี้ว่า หวังจะขึ้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง เพราะนี่เป็นสนามที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยขี่ในรุ่นจูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง แต่หากรู้สึกถึงลิมิต ก็จะขี่ให้เซฟเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด

เศรษฐา ถกคณะทำงานฯ สั่งเดินหน้าซอฟต์พาวเวอร์มวยไทยเต็มรูปแบบ

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) อัล เมดเลจ ให้สัมภาษณ์กับลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ว่า "เราต้องเริ่มทำงานในเรื่องการเซ็นสัญญาโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งแต่ที่เขายังได้รับความนิยมอย่างยิ่งในโลกอาหรับและยุโรป" "คิดว่า ซาล่าห์ ยังมีสถิติที่ต้องทำลายกับลิเวอร์พูล ดังนั้นเราหวังว่าหากเขาไม่ย้ายในตอนนี้ เขาก็จะย้ายในอนาคต"

มาร์เกซ แชมป์จอมล้มศึกโมโต จีพี ครึ่งฤดูกาล 2023

ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีกโรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ รับบทนายแบบชุดแข่งเบรนท์ฟอร์ดฤดูกาลใหม่ หลังจากทีมทำการเผยแพร่ออกมาทั้งในรูปแบบโฆษณาคลิปและภาพนิ่ง ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น 

“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 

แห่ถามเจออะไรมา! “วิว วรรณรท” แชร์ข้อความอ่านแล้วสะดุ้ง ‘ใจเย็นไว้ ให้เวรกรรมจัดการ’

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 7 แพ้ 5 นัด มี 21 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่น รอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ และได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเตรียมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 ปรีวิว  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน  2566 (พรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ -อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา) สนาม : อตาเติร์ก | อิสตันบูล (ตุรกี)  เวลาคิกออฟ : 02.00 น. ผู้ตัดสิน : ซิม่อน มาร์ชิเนี๊ยค  (โปแลนด์)

ประมวลภาพ ทัพศิลปินเสิร์ฟความสนุก“M[a]Y Concert 2023 in Bangkok”

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนนฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือนฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม  โดยเกมก่อนหน้านี้ทีมบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 นัดนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพสวมปลอกแขนกัปตันทีมเช่นเดิม  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  แดนกลาง สารัช อยู่เย็น ตัดเกมร่วมกับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล คู่เซ็นเตอร์ใช้  เฉลิมศักดิ์ อักขี ยืนเล่นร่วมกับ เอเลียส ดอเลาะ และมี  ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้า่เสา

“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

กัปตันทีมชาติไทย ตัดสินใจปิดฉากช่วงเวลา 7 ปี ในการค้าแข้งเจลีก ญี่ปุ่น ย้ายมาอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อช่วยทีมทวงคืนแชมป์ไทยลีก 2023-24 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า บวกกับการเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ ทำให้การคาดการณ์รายได้สิ้นปีนี้  ที่เดิมคาดว่าจะมีรายได้เข้าสโมสรราว 590-610 ล้านปอนด์ 

ถึงไทยแล้ว “กานต์ ชนนิกานต์” เซอร์ไพรส์แฟนนางงาม “แอชลีย์” Miss Global 2023 มาด้วย

"ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว 

“ปุยฝ้าย” อัปเดตฝ่าวิกฤตโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทคอ ‘มือไม่มีแรงจับไมค์-ปวดทนไม่ได้’

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่เตะกันกันทั้งหมด 380 นัด จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย มีหลายๆ เกมที่ทำให้แฟนบอลได้ทั้งความสนุก และความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเกม "แดงเดือด" ที่  ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 หรือเกมที่  อาร์เซน่อล โกงความตายพลิกกลับมา เฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 รวมไปถึงเกมที่พลิกไปพลิกมา ที่มี 2 ประตูในช่วงทดเจ็บท้ายเกมก่อนจะเป็น ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เบียดชนะ 4-3 

เจ้าของแมนซิตี้ โดนบีบขายหุ้น จิโรน่า เปิดทางลุย UCL

ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย วัย 24 ปี ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการคว้าดาวซัลโว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา  อิตาลี จากการทำไป 26 ประตู พร้อมพานาโปลี ค้วาแชมป์ลีกในรอบ 33 ปี และที่ผ่านมาก็ตกเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6 และเป็น นิวคาสเซิ่ล ถล่มเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนจาก 36 นัด ยังยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่น ส่วน ไบรท์ตัน มี 58 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ที่ 6 เช่นเดิม