“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

สรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวงชีวิตสุข-ทุกข์ “เบลล่า ราณี” ขอเอาตัวเองออกจากพลังลบ ความรักขอคนที่สบายใจ“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รีวิวชีวิตพ่อลูกอ่อน แฮปปี้ครอบครัวสุขสันต์“แก้มบุ๋ม” ลั่นชีวิตดีแล้ว ไม่คิดรับงานแสดง “พีท” แต่งแน่ เตรียมซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ

แฟนคลับใจชื้น “ก็อต อิทธิพัทธ์” โผล่กดไลก์รูป “ริชชี่” หลังติดโผโยงคู่รักเลิกเงียบ?

ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่มเส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

ชมภาพ! ลุคแรก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” กับ Morning Breakfast หลังคว้ามง MUT 2023

หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก

สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?

โปรแกรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 2 ต.ค. 66 ของนักกีฬาไทย

ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น

ครอบครัวยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

SUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆ

วิ่งผ่าเมือง ไทยแลนด์ มาราธอน ตอบโจทย์ดัน ท่องเที่ยว-เศรษฐกิจ

เป็นกระแสฮือฮาสุดๆ สำหรับ “อีกี้” สก๊อยสาวยุค Hi5 จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ปลุกกระแสย้อนกลับไปยุค90 อีกครั้ง ทำเอาแฟนเพลงและคนบันเทิงขุดรูปผมทรงรากไทรที่ฮอตฮิตในยุคนั้นมาอวดกันเต็มฟีดโซเชียล 

มาดามแป้ง เปิดตัวทีมสภากรรมการ ชิงนายกบอลไทย เนวิน นั่งที่ปรึกษา

“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ปประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝันหลังจากเดินสายโซโล่ทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด ชูก้า (SUGA) แห่งวง BTS ซึ่งเป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้กลายเป็นสมาชิกคนที่สามของวง BTS ที่จะเริ่มเข้ารับราชการทหารภาคบังคับของเกาหลีใต้

แทบขาดใจ “อินดี้” ปล่อยโฮสุดตัว “ยิปซี” อาสาปลอบใจ ในละคร “หลงเงา”TPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา53 สาวงามผู้เข้าประกวดที่อวดโฉม Look of The Day ในวันที่ 18 แบบแซ่บ! แบบตัวปัง! ก่อนจะเข้าสู่การ Workshop โดยตัวมัมแห่งยุค "กระแต อาร์สยาม" กับกิจกรรม "The Ultimate Onstage Beauty by KATHY COSMETICS" เลือกความงามระดับจักรวาลให้เหมาะกับคุณ