เลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์รวมแอดออน ที่ อัล อิตติฮัด ทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ยื่นซื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะไม่ต้องการขาย ซาล่าห์ ออกไปจากทีม เนื่องจากลีกยุโรปปิดตลาดนักเตะไปแล้ว แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทั้งสกายสปอร์ต และฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า อัล อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมเพิ่มข้อเสนอครั้งใหม่เป็น 200 ล้านปอนด์รวมแอดออน หวังเปลี่ยนใจหงส์แดงให้ได้ รายงานของ เดวิด ออนสตีน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ในอังกฤษ ได้อ้างแหล่งข่าวในเยอรมนีว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงในดีลมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร (มากกว่า 86 ล้านปอนด์) กับทางด้าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงให้นักเตะที่จะต้องทำการตัดสินใจว่าจะย้ายทีมหรือไม่โดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยทางด้าน  เว็บไซต์ เบตติง เอ็กซ์เพิร์ท ( Bettingexpert) ได้เผยผลการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์หลังจบ 38 แมตช์ ว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ด้วยคะแนนเท่าไหร่ ทีมใดจะติดในกลุ่มท็อปโฟร์ และทีมใดจะตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพ 

ตลอดช่วงปี 2023 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย สร้างความประทับใจให้กับแฟนกีฬาจนกระแสความนิยมเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ สำหรับรายการสำคัญที่ต้องตามเชียร์กันต่อคือ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน กิจกรรม Football International Friendly Match ระหว่าง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  พบ  ทีมฮ่องกง U15​ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566​ ได้รับเกียรติจาก คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม เพื่อร่วมสานสัมพันธ์กิจกรรม International Friendly Match ที่พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท 

สุดทน! “ใหม่ ดาวิกา” ฟาดกลับชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มั้ย? ลั่นรักหุ่นตัวเอง

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  "โค้ชลูกหว้า"ญาณินี จาตุรงคกุล ผู้ฝึกสอนนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมระบำใต้น้ำในการเข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2023 "หางโจวเกมส์" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงเดือนกันยายนนี้ กล่าวว่าสำหรับทีมระบำใต้น้ำ อยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมามีการเดินทางไปเก็บตัวที่อิตาลี, มอลต้า รวมถึงไปแข่งขันเวิลด์ ซีรีส์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งทีมระบำใต้น้ำเป็นชาติเดียวในเอเชียที่ไปเก็บตัวที่อิตาลี

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” วอนให้รักแบบพอดี หลังเจอแฟนคลับตามติดบนเครื่องบิน

ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยังคงอยู่ในการเจรจาเชิงบวกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องของค่าตัวที่เหมาะสม รวมถึงข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขค่าเหนื่อยของนักเตะอยู่ที่ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทางด้าน "ปิศาจแดง" ตั้งค่าตัวของดาวเตะรายนี้ไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ โดยกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยเซ็นเสัญญาเป็นเวลา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 900,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 700,000 แสนปอนด์ คิดเป็นประมาณ 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่รับหน้าที่กุนซือของทีมอีกครั้ง 

“เบลล่า” ขอจบประเด็น “ใหม่ ดาวิกา” ไม่ได้มีปัญหากับใคร ตอบสัมพันธ์ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

ทัพ "ช้างศึก ยู-23" เพิ่งมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในเกมรอบชืงชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งลงโทษแบนสตาฟโค้ชและนักเตะที่ก่อเหตุ 5 คน นอกจากนี้ยังถูก เอเอฟซี ลงโทษปรับเงินสมาคมฯ 10,000 ดอลลาร์ รวมถึงสั่งแบนและปรับเงินสตาฟฟ์โค้ชกับนักเตะที่ก่อเหตุอีก 8 คน"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล 5 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวใช้ช่วงเวลานี้เดินทางกลับ "บ้านเกิด" เพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ มีตารางการทำงานที่ชัดเจน เขาบอกว่าขอใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ

“สันติสุข–จินตหรา” ย้อนวันวานตำนานคู่ขวัญ เล่าความลับคนดังในยุคก่อน

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.10 น. หลังคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชายชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน พร้อมคว้าตั๋วไปแข่งขันวอลเลย์บอลชายชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  

“ใบเฟิร์น” ไม่มีปัญหา “แม่หมู” ป้อง “นาย ณภัทร” ให้แม่สำคัญอันดับแรก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย 

ก้อง สมเกียรติ จบที่ 9 ศึกโมโตทู สนามอิตาลี ขยับอันดับโลกขึ้นที่ 7

ทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แดนกลางมี ลูก้า โมดริช เชื่อมเกมกับ โทนี่ โครส และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์ เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวัน มาครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย "เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2024 30 สิงหาคม มหาวิทยาลัย  เนบราสก้า ลินคอลน์ ได้จัดแมตช์การแข่งขันวอลเลย์บอลกลางแจ้งในสนาม เมโมเรียล สเตเดียม  โดยเป็นการพบกันระหว่าง   เนบราสก้า ลินคอลน์ กับทีม  เนบาสก้า -โอมาฮา โดยจำนวนผู้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการในแมตช์นี้ คือ 92,003 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลกในการแข่งขันกีฬาของนักกีฬาหญิง โดยแมตช์นี้ผลปรากฏว่า เนบราสก้า ลินคอลน์ ชนะไป 3-0 เซต สกอร์ 25-14, 25-14 และ 25-13โคโค่ กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองด้วยการคว้าแชมป์เทนนิสประเภทหญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพ่น 2023 แชมป์แกรนด์สแลมแรก มาครองได้สำเร็จ หลังระเบิดฟอร์มพลิกกลับมาชนะ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุส ด้วยสกอร์ 2-1 เซต 2-6, 6-3 และ 6-2