ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันจักรยานในประเภทโร้ดเรซหญิง ปรากฎว่า“บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์  นักจักรยานประเภทถนนหญิง ระยะทาง 140 กม.   คว้าเหรียญทองแดง โดบชูมือเข้าเส้นชัย อย่างสะใจด้วยยเวลา 3.36.07 ชม. หลังเฉือน เหงียน ธิ ทัต คู่ปรับเก่าจากเวียดนาม ไปได้  วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ห้องแถลงข่าว อา เล ค็อก อารีนา สมาคมฟุตบอลเอสโตเนีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ระหว่าง เอสโตเนีย กับ ไทย ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย กฤษดา กาแมน กัปตันทีม เข้าร่วมการแถลงข่าวการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้าการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า

หลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังมีข่าว รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักชกชาวไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสลงโลกโซเชี่ยล ถึงของขวัญพิเศษอย่าง เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมลายเซ็น ที่ส่งตรงมาจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งระดับโลก

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดราคาแชมป์เก่า หลังจากเปิดบ้านแพ้  นิวคาสเซิ่ล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก คาราบาว คัพ ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้ ทีม "ปีศาจแดง" แพ้ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด  2  เกมติดต่อกัน ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-3 โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก ออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมรับผิดชอ บกับผลงานดังกล่าว และเชื่อว่าหลังจากนี้นักเตะทุกคนจะกลับมา "พวกเรารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีพอ พวกเราต้องแสดงความรับผิดชอบ อย่างที่ผมทำ พวกเราขอโทษแฟนๆ" ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 

“มาร์ค ต้วน” โดนอาหารไทยตกแล้ว “ต้มเล้ง-ผัดกะเพรา” เมนูเด็ดที่ติดใจ

ความเคลื่อนไหวของการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 หลังจาก วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25,25-21,22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม จากการที่ ออสเตรีย บุกชนะ อาเซอร์ไบจาน ทำให้เป็นชาติที่ 8 ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ยูโร 2024  ขณะที่ โปรตุเกส แม้ก่อนหน้านี้จะเข้ารอบไปแล้วแต่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 5-0  โดยในเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ 2 ประตู

“ดีเจเพชรจ้า” โพสต์คลิปชี้แจงกรณี DSI ออกหมายเรียกคดี Forex-3D

ลิโอเนล เมสซี่  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกที่สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ถึง 8 สมัย หลังนำทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โลก 2022 มาครอง รวมถึงผลงานกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2022-23 ยิงได้ 32 ประตู จาก 55 เกม รวมทุกรายการ การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย 

พีพีทีวี ส่งรายการวาไรตี้ใหม่ “ลำหรอย อร่อยแซ่บ” ลงจอ ดึง “เชฟจากัวร์” พาท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารทั่วภูมิภาค

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ล่าสุด "โอ๊ต" อนุตร พรมจันทร์ หัวเสาทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลลีก ที่ประเทศเวียดนาม ในเลกที่ 2 โดยได้เปิดตัวกับสโมสร Ninh Binh LienVietPostBank เรียบร้อยแล้ว  

“มีมี่ เทา” คุย “ปอย ตรีชฎา” แล้ว! เบรกดราม่าข้องใจคำนำหน้า ‘คุณ’ รอธนาคารแจง

โดยกุนซือชาวออสซี่ คว้ารางวัลนี้ เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยการชัยชนะบุกไปชนะ ลูตัน 1-0 ตามด้วยการชนะในศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ 2 นัด คือชนะ ฟูแล่ม 2-0 จากนั้นบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงส่งท้ายเดือน ส่งผลให้การเก็บ 9 แต้มในเดือนตุลาคมทำให้ "สเปอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือวัย 58 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นเดือนที่ 3 ต่อจากเดือน สิงหาคม และกันยายน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎกติกากีฬาคิกบ็อกซิ่งอย่างถูกต้อง ตามแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ.2565-2570) ที่ได้กำหนดวิสัยทัศน์ประเด็นยุทธศาสตร์ และแนวทางพัฒนา โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรทางการกีฬา และผู้ที่สนใจจาก 77 จังหวัด ใน 5 ภาค รวมทั้งเจ้าหน้าที่, บุคลากรของสมาคม, นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง และนักกีฬาประเภทการต่อสู้ ประมาณ 600 คน 

มาสเชราโน อ้าแขนต้อนรับ เมสซี่ รอคำยืนยันร่วมศึกโอลิมปิก

มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซน่อล ปรับ 4 จุดจากเกมเสมอ เชลซี 2-2 โดย มาร์ติน โอเดการ์ด นั่งสำรอง เอมิล สมิธ โรว์ ได้สตาร์ต กาเบรียล มากัลเญส หลุดไปสำรอง ส่วน จอร์จินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ไม่ได้สตาร์ตเช่นกัน 

“โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริการ และอะไหล่ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พา “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ เข้าพบ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยการสนับสนุน “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยังไม่แพ้ทีมใด การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1951 ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย และจัดต่อเนื่องทุก ๆ 4 ปี นับเป็นเวลากว่า 72 ปีแล้ว ที่มี 50 ทีมจากชาติที่แตกต่างกันเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ละชาติก็มีความพร้อม ความสามารถ และประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ทำให้ชาติที่เหนือกว่าสามารถครองความเป็นเจ้าเหรียญทองได้บ่อยครั้ง

อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคมวันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจรฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0