“พิม พิมประภา” ปล่อยโฮ! เปิดใจปมแม่โพสต์เดือด รับครอบครัวมีปัญหา กำลังหาทางออก

การแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก หาน เจิ้ง รองประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมด้วย มาจิด ราชิด ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งเอเชีย ร่วมเป็นประธานปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยืนยันนักเตะไทยสู้เต็มที่ เกมเจอกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล สำหรับเกมแรก ทีมไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเอาชนะ คูเวต มา 9-0 ในเกมนัดต่อไปดิอาซ ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อคุณพ่อ ซิเลนิส หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มติดอาวุธในประเทศ "อีแอลเอ็น" ลักพาตัวไปกักขังนาน 12 วัน ก่อนจะยอมปล่อยตัวในสัปดาห์ที่แล้ว หลังรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมายให้ พลโท อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวม 19 คน เป็นเงินทั้งสิ้น 380,000 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัว 

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก   2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 โดยเกมนี้  ราสมุส ฮอยลุนด์  ทำ 2 ประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะถูกทีมจากตุรกีแซงชนะ ซึ่งในเกมนี้  มีทั้งความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู รวมถึง  คาเซมีโร่ มาโดนไล่ออกในนาทีที่ 76  ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแต้มในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงาน กกท. สักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., สักการะพระพรหม, สักการะพระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และสักการะรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 59 ก้าวสู่ปีที่ 60 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส 10 คนบุกชนะ ฟอเรสต์ 2-0

วันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีคิวแข่งขันระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 วันนี้่เป็นวันที่ 5 หรือการแข่งขันวันรองสุดท้าย โดยทัพกรีฑาไทย มีลุ้นจาก วิ่งผลัด 4X100 เมตร รอบชิงชนะเลิศ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง จะลงผนึกกำลังกันช่วยทีมชาติไทย ในเวลา 20.25 นาที (ตามเวลาประเทศไทย)

ออปต้า ทำนายผลแข่ง ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม คาราบาวคัพ รอบ 4 ทีม

แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีโรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาลการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566  โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) เป็นประธานในพิธีปิด

ทีมซาอุฯ พร้อมทุ่มไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ คว้าตัว เดอ บรอยน์

วันที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามวิทยาลัย เวินโจว วิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยี  นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนพบไต้หวัน หลังลงสนามเกมแรก ศึกฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 พบกับ อินเดีย  โดยทีมชาติไทย เอาชนะมา ได้ 1-0 โดย มาร์ค มาร์เกซ ที่ได้แชมป์กรังด์ปรีซ์ มาแล้ว 59 รายการ จะย้ายมาอยู่กับเกรซินี  ร่วมกับอเล็กซ์ น้องชาย

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของผลงานทีมทุกประเภทปีนี้ว่า น่าพอใจอย่างยิ่ง ทีมในร่มหญิง แม้กรำศึกหนักต่อเนื่องแต่ยังได้แชมป์ซีเกมส์, ซี.วีลีก 2 สนาม และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย แต่การเดินทางไปครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง อาจไม่ได้นักเตะชุดที่ดีที่สุดไปทำศึก เนื่องจากโปรแกรมเดินทางกระชั้นชิดกับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก

TOP 5 เวที MUT 2023 ตอบแล้ว! เรื่องเซ็นสัญญากองฯ พร้อมทำหน้าที่

จากความสำเร็จของทัพเทควันโดทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนเกมส์  ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา จอมเตะไทยสามารถคว้ามาได้ถึง 2 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง ล่าสุด "เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติ ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ได้จัดเลี้ยงความสำเร็จให้ทีมเทควันโดไทย นำทีมได้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัยติด และ "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง ดาวรุ่งที่คว้าเหรียญทอง ในรุ่น 63 กก.ชายคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อผ่านไปเกือบครบ 1 ปี เขามีเงินเพิ่มขึ้นจากการค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบียอย่างมหาศาล จนถึงตอนนี้รับทรัพย์รวมประมาณ 153 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,732 ล้านบาท จากการที่ได้รับค่าเหนื่อยสะสมต่อสัปดาห์ประมาณ 3,403,846 ล้านปอนด์ 

“อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต และ ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต การแข่งขันจักรยานยนต์ดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ดวลความเร็วสนามสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงเล่นนัดที่  2 พบกับ  กาลาตาซาราย  ยอดทีมจากตุรกี ในเวลา 02.00 น. คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม เอริก เทน ฮาก ที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน แพ้  คริสตัล  พาเลซ 0-1 ทำให้แพ้ 4 จาก 7 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก  และนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปแพ้  บาเยิร์น มิวนิค มา 4-3 

“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน รอบชิงอันดับ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เหรียญเงินครั้งที่แล้ว ที่นัดล่าสุดแพ้ จีน (แชมป์เก่า) 0-3 เซต พบ เวียดนาม ที่นัดที่แล้ว แพ้ ญี่ปุ่น มา 1-3 เซต คู่นี้สถิติการพบกัน 7 ครั้งหลังสุด ไทย ชนะได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดที่พบกันในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา ไทยชนะ 3-1

“แอฟ ทักษอร” ขำ!ไลฟ์คู่ครั้งแรก แต่ช็อตฟีล “นนกุล” เคลียร์ภาพถ่ายแบบหวาน

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานล่าสุดว่าบรรดาพนักงานในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนเริ่มมองหางานใหม่ เนื่องจากพนักงานคนเหล่านี้ผิดหวังกับท่าทีของสโมสรและการจัดการกรณีปัญหาความรุนแรงของ อันโตนี่ ที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหลังจากทำร้ายอดีตแฟนสาว และยังคงรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ที่แม้จะพ้นมลทินกับการกรณีคล้ายๆ กับ อันโตนี่ ในข้อหาต้องสงสัยข่มขืนและทำร้ายร่างกายรวมถึงคู่ความถอนแจ้งความ พร้อมกับพ้นมลทิน แต่ทีมก็ยังไม่ขายขาดและเรื่องที่จะปล่อยให้ เกตาเฟ่ ยืมไปใช้งานแทน  

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง

ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายพบมอลต้า และมาซิโดเนียเหนือ ซึ่งแม้ว่าอังกฤษ จะได้ตั๋วลุยยุโรรอบสุดท้ายแล้ว แต่ก็ต้องการชนะทั้ง 2 เกมเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม และได้สิทธิ์เป็นทีมวางในการจับสลาก แต่ว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางจอมถล่มประตู ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย ตั้งแต่เกมเสมอราโย บาเยกาโน่ เมื่อสัปดาห์ก่อน และไม่ได้ลงเล่นให้เรอัล มาดริด ใน 2 เกมหลังสุด