มาริโอ้ แจงปม ดารา ม. หลังพบเชื่อมโยงแก๊งสวมทะเบียน

ลีกเอิง ก้าวขึ้นติดอยู่ในกลุ่ม 5 ลีกใหญ่ที่ดีที่สุดของยุโรปอย่างต่อเนื่อง แต่จากการที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักใหญ่ในลีก และสโมสรอื่นๆของ ลีกเอิง ไม่สามารถทำผลงานได้ดีและไม่สามารถคว้าแชมป์สโมสรยุโรปได้เลย ทำให้จากการประกาศค่าสัมประสิทธิ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)  ล่าสุด ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องหลุดจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหล่นไปอยู่อันดับ 7การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาจากเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  2-5 ทำได้เพียงคว้าเหรียญเงินมาครอง โดยได้มีเหตุการที่สตาฟฟ์โค้ชทั้งสองชาติ รวมถึงนักเตะทะเลาวิวาทกันนีล จอยซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกล่าวกับรอยเตอร์ สื่อชื่อดังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเพิ่มมูลค่าตลาดของสโมสรได้มากถึง 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (70,000 ล้านบาท) หากพขาลงทุนเพื่อสร้างรายได้จากฐานแฟนบอลทั่วโลก

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้คว้าถ้วยแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลมาครองได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งนี้จากเกมที่เอาชนะ "ปีศาจแดง" ออปต้าโจ เว็บไซต์เก็บสถิติฟุตบอลชื่อดัง มีการเปิดเผยสถิติมากมายที่ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" สร้างขึ้นมาใหม่กอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง คลาสสิค 2023” แข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ชลบุรี ซึ่งรายการนี้เป็นสนามสุดท้ายของการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋วลุยญี่ปุ่น เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขัน Yonex Junior Golf Championship 2023 จำนวน 8 คน และชิงตั๋วแข่งกอล์ฟอาชีพในรายการ Trust Golf Women’ Scottish Open 2023 รอบคัดเลือกประเทศไทย จำนวน 2 คน 

IG thirdd     เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก ADVERTISEMENT สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย! function addLineBtnClicked(){var shareUrl='https://lin.ee/fRsq0ip';if(isMobile()){window.open(shareUrl

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบการแข่งขันสนามที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ไปแล้วรวม 2 นัด เป็นการแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต, แพ้ ตุรกี 0-3 เซต ทำให้แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอกัล แอสตัน วิลลา ไป 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ทำให้ทีมหงส์แดงแข่งไป 37 นัด มี 66 คะแนน ตามหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 3 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 4 ของตาราง อยู่ 3 คะแนน แต่ "หงส์แดง" แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้ทั้งสองทีม มีโอกาสคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ค่อนข้างสูงมาก 

จับตาลือส่อเลิก “พีเค-โยเกิร์ต” ไร้ความหวานพักใหญ่ “ดีเจมะตูม” เผยมีปัญหากันจริง

"OptaJoe" เว็บไซต์รายงานสถิติชื่อดัง เปิดเผยสถิติ ผู้เล่นแนวรุกที่มีคู่หูที่รู้ใจที่คอยสร้างโอกาสให้เจาะตาข่ายคู่แข่ง และเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจากผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน ทำ 2 ประตู ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 และถือเป็นดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะอนุมัติการใช้จ่ายเงินใดๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากที่อนุมัติไปแล้ว 100 ล้านปอนด์ + อีกเล็กน้อย ตามรายงานที่ออกมา ซึ่งจากสถานการณ์ตรงนี้ ทำให้ เอริก เทน ฮาก หงุดหงิดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจาก กุนซือชาวดัตช์วางแผนงานเสริมทีมร่วมกับฝ่ายเทคนิคกีฬาตั้งแต่หลายเดือนที่ผ่านมา  ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนน

เอ็กซ์คูลซีฟ! 6 หนุ่มสายร็อก “Xdinary Heroes” เท่ปนน่ารัก แท็กทีมพิสูจน์ความซี้

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66

เคาะ ราชมังคลากีฬาสถาน เตะไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023

จากกรณีคลิป Tik Tok ของคนเวียดนาม ถ่ายบรรยากาศการแข่งขันของ "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยที่ลงแข่งขันในรอบคัดเลือกกับ ชิ ธาน บุย ดวย นักกีฬาทีมชาติเวียดนาม กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลัง "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก​ ที่เปิดตัวเป็น LGBTQ+ ด้วยการแสดงความดีใจในแมตช์นั้น 

เลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดี

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องการให้ กุนโดกัน ต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ลักส์" ลักษิกา คำขำ และ "แน็ต" พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ สองนักเทนนิสไทย คว้าแชมป์ในการแข่งขันเทนนิสหญิง ไอทีเอฟ วีเมนส์ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ รายการ ดับเบิ้ลยู 25 โกยาง (ITF NH NONGHYUP WOMEN'S CHALLENGE) ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 863,500 บาท ที่เมืองโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-28 พฤษาคม 2566

โปรแกรมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 ลิเวอร์พูล,โรม่า ถือสกอร์ได้เปรียบ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจากเซาธ์แฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมนักบุญรอดจากการตกชั้นได้ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายออกเมื่อทีมหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า สำหรับค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีรายนี้ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายเงินให้เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 17 แข้งเยาวชนไทย โครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน" เดินทางจากแฟรงค์เฟิร์ตมาฝึกประสบการณ์กับโค้ชโฟลเรียน อิงแวร์เซน  (Florian Ingwersen) หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566  เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิง "เบสท์" วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี กับ "ไบรท์" ธาราวดี นาราพรลภัส คู่มืออันดับ 17 ของโลก และอันดับ 12 ของเอเชีย ลงแข่งขันในฐานะคู่มือวางอันดับ 1 ของไทย ที่รอบแรกชนะ ฟิลิปปินส์ และ ญี่ปุ่น รอบ 16 ทีม ชนะ ออสเตรเลียตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แจ้งความร้องทุกข์กรณี กลุ่มแฟนบอลบางส่วนทำผิดระเบียบการแข่งขันและผิดกฎหมายกรณีวางเพลิงเผาทรัพย์ ทำให้เกิดเพลิงไหม้ ด้วยการจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 และ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเชีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ตามประจำวันลำดับ ที่ 19 ลงวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 12.44 น. นั้นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4