กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นคว้ามงกุฎ MUT 2023 แง้ม!ม้ามืดรอปาด

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้แก่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่ ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชี่ยนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี, นายณณัฐ หงส์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬาการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566  โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย มหกรรมการกีฬาเอเชียนเกมส์มาถึงแล้ว หลายคนต่างรอส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยอย่างล้นหลาม และหวังว่าจะได้เห็นคนไทยโชว์ความเก่งกาจไปไกลกระหึ่มโลกจากกรณี “โจ้” พ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย เป็นตัวแทนอดีตนักกีฬายื่นเรื่องร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้จัดการและผู้ฝึกสอนตะกร้อทีมชาติไทย ที่เรียกรับส่วนแบ่งจากเงินอัดฉีดของนักกีฬา ที่ได้รับจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ โดยมี นายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ อุปนายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับเรื่อง เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 

ความเคลื่อนไหวของทีมวินเซิร์ฟไทย ชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน นำโดย "โค้ชอ้วน" อรัญ หอมระรื่น ผู้ฝึกสอนทีมวินเซิร์ฟไทย และนักกีฬาไทยจำนวน 4 คน ได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองหนิงป่อ ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 แมตช์เดย์ที่ 9 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566  วันเสาร์คู่บิ๊กแมตช์ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นมียิงสดทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็น ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ 2 ทีมที่เพิ่งเสร็จศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

สละโสด! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูก “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

“ดิ แอธเลติก” สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังตลาดปิดตัวลงโปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

“ธัญญ่า” เผยคลิป “หนิง-จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน แนะให้คิดได้ไวๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันพฤหัสบดีที่  12 ตุลาคมที่ผ่านมา สเปน, นอร์เวย์,ตุรกี และ โปแลนด์ ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 

“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมา

หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของสโมสร นีช ในฝรั่งเศส ตกลงที่จะจ่ายเงินประมาณ 1,300 ล้านปอนด์ เพื่อเข้าซื้อหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% จาก ตระกูลเกลเซอร์

“หนุ่ม คงกระพัน” บอกลาเพื่อน “เมฆ วินัย” หลับให้สบาย ทำดีที่สุดแล้ว

เกมคู่ระหว่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 นั้น โดยก่อนเกมแฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทำการต้อนรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อดีตผู้รักษาประตูที่คืนกลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วยเสียงโห่ รวมถึงในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมแฟนบอลอุลตร้าที่อยู่อัฒจันทร์หลังประตูได้พร้อมใจกันโห่และโปรยธนบัตรปลอมลงสนามขณะที่ ดอนนารุมม่า ยืนเตรียมตัวลงทำหน้าที่ 

ฟูแล่ม สน เฟร็ด ขอ แมนยู ลดค่าตัว

ตามรายงานของ Transfermarkt ระบุว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดหนึ่งใน 4 สโมสรฟุตบอลในโลกที่มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านยูโร แม้ว่าผลงานล่าสุดจะออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก 0-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเดียวในบรรดา 10 อันดับแรก ที่มีมูลค่าร่วงลงมา  

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เขิน! คุย “โอบนิธิ” คนเดียว เปิดทางให้จีบ แต่ไม่รีบระบุสถานะ

กอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ปีที่ 17 ทำการแถลงความพร้อมเบื้องต้นซึ่งในปีนี้มี 72 โปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกของแอลพีจีเอทัวร์ เข้าร่วมดวลวงสวิง เชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท) ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567  นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่มีมายาวนาน 

มาดามแป้ง ต้อนรับฟีฟ่า เตรียมความพร้อม ฟีฟ่า ครองเกส ครั้งที่ 74

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า 

บาร์เซโลน่า สลับขั้วส่ง เดอ ยอง แลก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ใหัแมนซิตี้

ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (4) โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค (2) สนาม : ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค  เวลาคิกออฟ : 00.30 น. ผู้ตัดสิน : เดนิซ อายเทคินฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้หาก "สิงห์เจ้าท่า" ชนะได้จะกลับไปนำจ่าฝูงทันที

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจากนายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริการ และอะไหล่ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พา “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ เข้าพบ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยการสนับสนุน “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม