“น้ำตาล ชลิตา” โพสต์ถึงปม Miss Universe 2023 ‘ต้องรู้จักแพ้ให้เป็น’ หลังมีดราม่าโจมตีคนมง

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เตรียมเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด ด้วยการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ซึ่งรอการยืนยันการซื้อขายอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ แต่การเข้ามาถือหุ้นของเซอร์จิม ก็อาจกระทบกับโอกาสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนฯยูไนเต็ดด้วย เนื่องจากเซอร์จิม ก็เป็นเจ้าของทีมนีซ ในลีกเอิงฝรั่งเศสด้วย เพราะตามกฎของยูฟ่านั้น ไม่อนุญาตให้ทีมที่มีเจ้าของเดียวกัน ลงเตะในฟุตบอลยุโรปพร้อมกัน"สวนดุสิตโพล" โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกรณี “ที่สุดแห่งปี” ครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดยสำรวจความคิดเห็นประชาชนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 7,398 คน ทั้งทางออนไลน์และภาคสนาม ระหว่างวันที่ 20-27 ธ.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ สเปอร์ส อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ กลับคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ได้ประตูจาก เดสตินี่ อูโดกี้  นาที 26 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์), ริชาร์ลิซอน เหมา 2 ประตู นาที 38 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์) กับ นาที 60 และ ซน ฮึง มิน ยิงจุดโทษนาที 85 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูจาก โชลินตอน ช่วงท้ายเกมนาที 90+2 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเดินทางเข้าสู่รอบ รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ต้องฟาดแข้งกันสนุกเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติ

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567 เอฟซี ทเวนเต้ ทีมฟุตบอลในเอเรดิวิซี่  ลีกสูงสุดประเทศเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่าสามารถหาเงินจากการขายเบียร์มากกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ หลังจากเปิดเผยบัญชีรายรับจ่ายของสโมสร

“มาย-อาโป” ปลื้ม!เป็นตัวแทนนักแสดงซีรีส์วาย ร่วมผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

การแข่งขันแบดมินตัน รายการ โยเน็กซ์-ซันไรส์ กูวาฮาติ มาสเตอร์ส 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศอินเดียที่อาคารนิมิตรบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ มีพิธีเปิดการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 การแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทริง สปอร์ต และประเภททาทามิ สปอร์ต มีนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งจากทั่วประเทศกว่า 279 คน เข้าร่วมการชิงชัย รวมถึง 2 นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยอย่าง “จิมมี่” พิฆเนศ สุขหยิก และ “อเล็กซ์” อเล็กซ์ซอง ดรูเออ มังกร แบริเยร์ ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 21 ปี เจ้าของแชมป์โลกปีล่าสุด เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ 

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนยูแซง ชนะ เบรนท์ฟอร์ด สเปอร์ส เฉือน ลูตัน ทาวน์

เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่ต้องการปล่อยตัว คาเซมิโร่ ออกจากทีมในช่วงอีก 1-2 ฤดูกาล ต่อจากนี้ เนื่องจากยังมองถึงความสำคัญในตัวนักเตะ อย่างไรก็ตามหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมจาก ซาอุดีอาระเบีย และมีตัวแทนของ คาเซมิโร่ ที่ดีพอก็พร้อมพิจารณาอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นความต้องการของนักเตะที่อยากย้ายไปเล่นใน ซาอุดีอาระเบีย ประกาศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1/2567 เรื่อง : การตรวจสอบคุณสมบัติและการกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งสภากรรมการและองค์คณะตุลาการ ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาคุณสมบัติและกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งสภากรรมการและองค์คณะตุลาการ ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 แล้ว 

อัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว

6 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ห้องอาร์มทอง ชั้น 2 บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์กีฬา “IMANE” ร่วมกับ ชมรมฟุตซอลนักเรียนพัฒนาความเป็นเลิศ จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาฟุตซอลระดับนักเรียน รุ่นอายุ 15 ปี ประจำปี 2567 “IMANE THAILAND FUTSAL LEAGUE U15 2024” โดยมี 10 โรงเรียนชั้นนำจากทั่วประเทศเข้าร่วมชิงชัยการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566

เลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดี

หลังจาก "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หมดวาระการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมระยะเวลา 8 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัด

“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง เปิดนัดแรกอย่างสวยงาม สำหรับฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย ประเดิมเก็บ 3 แต้มจากการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2 – 0 โดยเป็นผลงานของ “ศุภชัย ใจเด็ด” ทั้ง 2 ประตู

แมนยู ลดค่าตัว เฟร็ด เปิดทางย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย

บรรรดาว่าที่ผู้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ไม่ว่าจะเป็น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ , พยุริน "พอลลีน" งามพริ้ง อดีตประธาน "เชียร์ไทยพาวเวอร์" ,วรงค์ ทิวทัศน์ ที่เป็นอดีตเลขาไทยลีก ได้มีการเปิดเผยทีมสภากรรมการออกมาแล้ว เวลานี้เหลือเพียง ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกในทีมสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดปัจจุบัน ที่บอกว่าจะลงชิงตำแหน่งแต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยทีมงานแต่อย่างใด

“อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ส่งท้ายปี "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2023" ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 87 ล้านบาท ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 

นักแข่งระดับโลก ขึ้นรถแต่งร่วมกิจกรรมแฟนเซอร์วิสวันเรซเดย์ ไทยจีพี 2023

ศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของ WBC ระหว่างสองนักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาล ดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงในเช้าวันอาทิตย์นี้ที่ 26 พ.ย. นี้ ล่าสุดมีจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนที่ไฟต์นี้จะเปิดฉากขึ้นสุดสัปดาห์นี้ PPTV ถ่ายทอดสด

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา กับการเตรียมการที่จะยกเลิกการใช้เบอร์ 10 หากกัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" ประกาศอำลาการเล่นให้บ้านเกิด