สะใจชาวร็อก กระโดดร้อง สร้างตำนาน 'เพลงร็อกไม่มีวันตาย'

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ประจำเดือนมิถุนายน ที่มีโปรแกรมจะออกไปเยือน ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน ตามลำดับ โดยทีมชุดนี้นำมาโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์  และสุภโชค สารชาติ 2 แข้งที่เล่นในเจลีก กับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้กุนซือถาวรมาตั้งแต่แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในซีซั่นหน้า"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเวลานี้ ฟุตบอลไทยอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างแท้จริง และตนมีความเป็นห่วงต่อกรณีที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ซึ่งตอนนี้ประธานสโมสรหลายคนกำลังพยายามช่วยกันหาทางแก้ไข ฟุตบอลไทยไม่เคยเกิดวิกฤตถึงจุดนี้ สโมสรในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 กำลังลำบากมากเดลี่ เมล์ รายงานว่าสัญญาการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่การเจรจายังไม่มีการต่อสัญญา แม้จะมีรายงานก่อนหน้าว่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้ตกลงกรอบสัญญาฉบับใหม่ ที่รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม 375,000 ปอนด์ 

วันที่ 12 มิถุนายน 2566 ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.2566 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.2566 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมแม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางมาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล เพื่อทำการตรวจร่างกาย ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าการตรวจร่างกายของนักเตะได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญากันในวันนี้ (วันพุธ 7 มิถุนายน 2566) คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้

“แอฟ ทักษอร” ขำ!ไลฟ์คู่ครั้งแรก แต่ช็อตฟีล “นนกุล” เคลียร์ภาพถ่ายแบบหวาน

เสื้อบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในยุคดรีมทีมปี 1992 ของ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ ที่บริษัทประมูลชื่อดังอย่าง Goldin Auction ได้นำออกมาเปิดประมูล ปิดประมูลลงที่ 3,030,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 103 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเสื้อตัวดังกล่าวเป็นเสื้อที่ จอร์แดน ใช้ลงแข่งขันในเกมที่ ทีมชาติสหรัฐ เอาชนะ ทีมชาติลิทัวเนีย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศสเปน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่มีส่วนร่วมในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม เวสต์แฮม  หลังจากเตรียมย้ายซบอาร์เซนอล ด้วยค่าตั้ว 105 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เตรียมอำลาถิ่น  ลอนดอน  สเตเดี้ยม หลังจากอยู่กับสโมสรมาตั้วแต่อายุ 10 ปี โดยทางทีม "ปืนใหญ่" ได้บรรลุข้อตกลงกับ ไรซ์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว 

“สน” ทุ่มเท! คุกเข่าขอ “ปุ๊กลุก” แต่งงาน สุดโรแมนติก ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี

ทัพสอยคิวไทย ปรับทัพใหม่ "บิ๊กฮง" สุนทร จารุมนต์ กีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ประกาศคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติชุดเอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ทุกประเภทหานักกีฬาที่มีความหวังมากที่สุดจัดแข่งชิงชัย 15 เหรียญ ขณะที่จอมคิวชุดซีเกมส์ชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดจากผู้จัดการทีม "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก 330,000 บาทหลัง คว้ามาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 6 เหรียญทองแดง การประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2022/23 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือรางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ที่ลงคะแนนโดยแฟนบอผ่านทางเว็บไซต์สโมสรและแอปพลิเคชันอยางเป็นทางการ ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนฯยู ในงานประกาศรางวัลสิ้นปีของสโมสร 

ประกาศรายชื่อวอลเลย์บอลชายไทย เก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมลุยรายการปี 2024

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโด ชุดสู้ศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023  ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม-4 มิถุนายน 2566  สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขัน 8 คน แบ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 4 คน ประกอบด้วย รุ่น 46 กก.หญิง "กีตาร์" กมลชนก สีเคน แชมป์ "ดัตช์ โอเพ่น 2023" และ "เบลเยียม โอเพ่น 2023", เหรียญเงิน เยาวชนชิงแชมป์โลก 2022ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4 

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย คู่ผสมมือ 1-2 ของไทย “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จับคู่กับ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

สวยออร่าจักรวาล! นางงาม “Miss Universe” และ “Miss Universe Thailand” ประชันโฉมสุดจึ้ง

วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฝึกซ้อม บีจีปทุม ยูไนเต็ด นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ AIS PLAYสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี มีคำสั่งปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 70,000 เหรียญสหรัฐ จากการที่มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งทำผิดระเบียบ โดยการจุดพลุ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชายหาด ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2022-23  บาเยิร์น มิวนิค แซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์สมัยที่ 32 (สมัยที่ 33 หากนับรวมแชมป์ลีก 1 ครั้ง ยุคก่อน บุนเดสลีกา) และถือเป็นแชมป์ฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า ดอร์ทมุนด์ ที่นัดสุดท้ายเปิดบ้านตามเสมอ ไมนซ์ 05

MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านการกีฬา ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพการกีฬา เดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติ” โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนา 

“พีพีทีวี” ลุ้น! ชิง 6 รางวัล นาฏราชครั้งที่ 14

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น) สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี

“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

ฟุตบอล 7 คน "TPL Fans' Cup" รายการนี้ จัดโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ PPTV HD36 ที่เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีก มาฟาดแข้งกัน   เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันในสัปดาห์สุดท้ายของ 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้เพื่อลุ้นเงินรางวัลแชมป์ 1 แสนบาท โดยกติกาในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ทุกทีมเตะแบบพบกันหมด คัดทีมที่มีผลงานดีสุด 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศ