ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด

การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มบี พบ เมียนมา รองแชมป์กลุ่มเอ ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดยกองหน้าอย่าง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ ยศกร บูรพา พร้อมด้วย ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ สร้างเกมรุก เพื่อโอกาสเข้าไปลุ้นแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 17 ให้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 38 ปี ปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ลีกซาอุดีอาระเบีย ยืนยันว่ายังมีความมุ่งมั่นและไม่คิดอำลาทีมชาติ จะเล่นเพื่อความฝันของตัวเอง เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการลงเล่นนัดที่ 200 ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบกับ ไอซ์แลนด์ ค่ำคืนวันที่ 20 มิถุนายนนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี ครั้งแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย โดยได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 

หลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาท ทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น มาเอซาวา เรซซิ่ง ดึง "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มคว้าแชมป์เซปัง 12 ชั่วโมง ผนึกกำลัง นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับมาประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2022 ไปสองสนาม ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ประเดิมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในการแข่งขันรถแข่งทางเรียบ "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" ที่ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น เดือนมิถุนายนนี้ 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวัน

หลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลีดิ แอธเลติก รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ยื่นซื้อ ดีแคลน ไรซ์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน 10 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข้อเสนอที่ทาง "เรือใบสีฟ้า" ยื่นมานั้นมียอดรวมเท่ากับ 90 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นยอดที่ เวสต์แฮม เคยปัดจากทางอาร์เซน่อล 

MUT2023 ตักบาตรข้าวเหนียวผูกเสี่ยวขอนแก่น ยิ้มรับอรุณ รับบุญเสริมมงคล

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมาเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้

เปิดชีวิต “นก พงศกร” กว่าจะพระเอกหมอลำเงินล้าน ผ่านมรสุมหนี้ท่วมเกือบยุบวง-เจอแซะกะโหลกกะลา

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ที่เอติฮัด สเตเดียม การันตีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว 5 สมัยจาก 6 ปีหลังสุด และ 3 สมัยติดต่อกัน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัว อี ชาน ดง มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ จากสโมสร กวางจู เอฟซี ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

ทีมเทควันโด ชุดสู้ศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023  ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.66 ออกเดินทางแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา รายการนี้ สมาคมฯ ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขัน 8 คน แบ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 4 คน ประกอบด้วย รุ่น 46 กก.หญิง "กีตาร์" กมลชนก สีเคน แชมป์ "ดัตช์ โอเพ่น 2023" และ "เบลเยียม โอเพ่น 2023", เหรียญเงิน เยาวชนชิงแชมป์โลก 2022

“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

ทวิตเตอร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า โพสต์คลิปวีดีโอและภาพเป็นการอำลากองกลางกัปตันทีมที่ยืนยันกับสโมสรแล้วว่า เขาจะย้ายออกจากทีมหลังสัญญาปัจจุบันสิ้นสุดลงวันที่ 30 มิถุนายน 2023  

“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี 

“ทราย เจริญปุระ” งง!โดนแซะเป็นดารานั่งแกร็บ เคลียร์อีกรอบสาเหตุทำไมต้องผอม

มาเรสก้า วัย 43 ปี จะเริ่มงานทันทีหลังเซ็นสัญญากับทัพ “จิ้งจอกสยาม” ถึงปี 2026 พร้อมกับมีเป้าหมายสำคัญคือพาทีมสู้ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ผ่านประสบการณ์การทำงานเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” คว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” อย่าง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา

มาโน่ เล็งเรียกนายทวาร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ลุยคิงส์คัพ หลังฟอร์มเยี่ยม

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามนัดที่ 3 พบโปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ที่ชนะมาทั้ง 2 นัด สถิติการพบกัน 4 ครั้ง ไทยแพ้ทั้งหมด  เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีรายได้สูงสุดในอังกฤษที่ 627 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2018-2019 โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรก็เพิ่งออกมาประกาศว่ารายได้ของทีมในฤดูกาลนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 630-640 ล้านปอนด์ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกเขาจะทำลายสถิติรายได้ของ ปีศาจแดง ได้ในซีซั่นนี้ โดยเชื่อว่าจะทะลุ 700 ล้านปอนด์ จากการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ แคนาดา 3-0 ในเกมนัดที่ 2 ศึกเนชั่นส์ ลีก ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก วอลเลย์บอลเวิลด์  Volleyball World  ซึ่งเป็นเพจรายงานผลอย่างเป็นทางการของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ที่เป็นผู้จัดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก (VNL) ได้ทำการเลือกตั้งรูปภาพน่ารักของ 5 สาวไทย ประกอบด้วย ทัดดาว นึกแจ้ง, ชัชชุอร โมกศรี, ศศิภาพร จันทวิสูตร, สุพัตรา ไพโรจน์ และ ชิตพร กำลังมาก ขึ้นเป็นภาพหน้าปก (Cover Photo )