“ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้าใจโดนติงร้องเพลง ลั่นคือความสุข ยัน “โอบ นิธิ” แค่พี่น้อง โสดเหมือนเดิม

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ในสัปดาห์นี้มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด 2 คู่ เกมเวลา 18.00 น.ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  และเกมวันอาทิตย์ การท่าเรือ เอฟซี รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ด้านจ่าฝูง แบงค็อก ยูไนเต็ด  จะบุกไปดวลกับ ตราด เอฟซี  ซึ่งจะเล่นเป็นคู่สุดท้ายในวันอาทิตย์ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท 175 ปอนด์ ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ นักชกรัสเซีย-แคนาดา วัย 38 ปี เบอร์หนึ่งของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบันหลัก (WBC, IBF, WBO)ดวลกำปั้นกับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษวัย 33 ปี อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต มีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 10 -12 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าในโปรแกรม 1 นัด หากสัปดาห์นี้ชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้จะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ด้าน ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน เบิร์นลี่ย์ หากชนะได้ก็จะทวงคืนจ่าฝูงได้เช่นกัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นวันอาทิตย์ด้วยการ ยกพลไปดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมที่อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์เวลานี้เอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีต

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 5  รอบแรกนัดแรกกลุ่มสุดท้ายในกลุ่มเอฟ  ทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของเอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตูแม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม 

ปลอดภัย! “เจนนี่ – น้องยูจิน” รถพลิกคว่ำ “ยิว” สามีรุดไปรับ

โมโตจีพี 2023 ที่ดวลกันครบ 20 สนามไปเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการเปิดเผยสถิติการล้มของนักแข่งทั้ง 3 รุ่นตลอดทั้งฤดูกาลออกมา โดยมีการล้มรวมกันทั้งหมดถึง 1,012 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเกิดขึ้นใน โมโตจีพี จากการที่ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 13 คะแนน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในซีซั่น 2023-24 ด้วยการดึงหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของอะคาเดมี่สโมสรกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย โจซิซ ที่จะกลับมาเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนทันทีนั้นถือเป็นโค้ชที่อยู่กับ เมืองทอง มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในปี 2011 พร้อมกับนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนั้น

“นิกกี้ ณฉัตร” โต้จีบ “ทารีน่า-โกรัน” ขอพักก่อนความรัก ยังไม่ได้คุย “โกบอย” หลังเกิดเรื่อง

จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนThe sun รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินฟุตบอล คีแรน แม็กไกวร์ เปิดเผยตัวเลขระหว่างปี 1992-2023 แสดงให้เห็นว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นสโมสรที่ทำกำไรได้มากที่สุดเป็นอันดับ 7 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ สูญเสียเงินหลายร้อยล้านแม้จะมีรายรับมหาศาลก็ตาม

BABYMETAL ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง F.Hero เกสต์พิเศษเวทีเดือด

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ 20 ทีมที่เป็นแชมป์ และรองแชมป์กลุ่ม บวกกับเจ้าภาพ เยอรมนี  เป็น 21 ทีม โดยหลังจบโปรแกรมรอบคัดเลือก ยูฟ่า ได้มีการยืนยันทีมที่จะอยู่ใน 4 โถ โดยในโถ 1 ซึ่งเป็นทีมวางประกอบด้วย เยอรมนี, โปรตุเกส, ฝรั่งเศส, สเปน, เบลเยียม และอังกฤษ โถ 2 ประกอบด้วย ฮังการี, ตุรกี, โรมาเนีย, เดนมาร์ก, แอลเบเนีย และ ออสเตรียออปต้า แหล่งรวบรวมสถิติฟุตบอล ได้นำเสนอสถิตินักเตะที่ยิงประตูเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำนวน 10 ประตูด้วยกัน ซึ่งได้นำมาเผยแพร่ทางเว็บไซต์เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 มาติดตามว่ามีผู้เล่นคนไหนบ้าง 

แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากุนซืออาร์เซน่อล วางแผนกับ เอดู ผู้อำนวยการสโมสรในการเสริมทัพ อาร์เซน่อล ช่วงตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. เป้าหมายสำคัญคือการเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

ศุภณัฏฐ์ แข้งลูเวิน ร่วมส่งความสุขวันคริสต์มาส พร้อมของขวัญสุดพิเศษ

 แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ฟอเรสต์  2-1  ทำให้มี 31 คะแนน เท่าเดิม โดยอยู่อันดับ 7 จากการเตะไปแล้ว 10  นัด  หลังเกมนายใหญ่ชาวดัตช์ เผยถึงปัจจัยที่ทำให้ทีมไม่มีแต้มออกไปจากถิ่น ซิตี้ กราวด์ และผลงานไม่ต่อเนื่องนั้นมาจากอาการเจ็บ 

“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร

เว็บไซต์ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี  ได้ยกให้ สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คู่พี่น้อง "ช้างศึก" เป็น 1 ใน 5 สิ่งที่ต้องรู้ และจับตาหลังการหายไปของ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติชุดพาทีมคว้าแชมป์อาเซียน คัพ ล่าสุด และเป็น 1 ในขุนพลที่พาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอเชียน  คัพ 2019  มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทาง เอเอฟซี เชื่อว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นคนใหม่ของทีมชาติไทย จะเลือกใช้คู่พี่น้องแนวรุก เช็ค- แบงค์

เชลซี เล็งปล่อย สเตอร์ลิ่ง ลดรายจ่ายทีม

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

บุรีรัมย์ เปิดตัว เคนเน็ต ดูกอล กองกลางออสเตรเลีย สู้ไทยลีก เลก 2

การจับสลากเส้นทางเพลย์ออฟ ยูโร 2024  ที่จะนำอีกเพียง 3 ทีมเข้าไปสมทบกับอีก 21 ทีมที่ได้สิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมาในพาธ ซี ทางด้าน จอร์เจีย พบ ลักเซมเบิร์ก อีกคู่ กรีซ พบ คาซัคสถาน โดยผู้ชนะคู่แรกเป็นทีมเหย้ารอพบผู้ชนะในคู่ 2 และนัดชิงรอบจะเตะเพียงนัดเดียว การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน ซึ่ง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 5 เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 ของตาราง 

ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์ ทำให้ต้องมาลุ้นในกลุ่ม ดี คู่ระหว่าง ญี่ปุ่น พบ อินโดนีเซีย ที่จะต้องมีผลแพ้ชนะ จะทำให้ส่งไทยการันตี เป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดทันที 4 จาก 6 ทีม ผลปรากฎว่า ญี่ปุ่น ชนะ 3-1 ทำให้เข้ารอบเป็นอันดับ 2 มี 6 แต้ม อินโดนีเซีย มีเพียง 3 แต้ม ต้องไปลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับ 3 ดีสุดต่อไป20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาการแข่งขันในรายการ แมนเชสเตอร์ 2023 เวิลด์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์  Manchester 2023 World Taekwondo Grand-Prix Final รายการส่งท้ายปี เมื่อคืนวันที่ 2  ธันวาคม 2566 ที่เมืองแมนเชสเตอร์  ประเทศอังกฤษ