“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก

“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เอาชนะ อายากะ ฟูรูเอะ โปรสาวญี่ปุ่นในรอบชิงชนะเลิศ รายการแบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์ ที่รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากไอเอสพีเอส ฮันด้า เวิลด์ อินวเตชั่นแนล เมื่อปี 2021 ทำให้อันดับโลกของ “โปรเมียว” ในการประกาศจัดอันดับคะแนนสะสมโลกกอล์ฟหญิง ประจำสัปดาห์ล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งที่ 65 ของโลก จากเดิมอยู่ที่ 97 ของโลก ซึ่งพุ่งขึ้นมาถึง 32 อันดับด้วยกัน และมีคะแนนเฉลี่ย 1.62 คะแนนการแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง คือประเภทเอเป้ทีมชาย และ เซเบอร์ทีมหญิง ซึ่งผลการแข่งขันในประเภทเอเป้ทีมชายนั้น ทัพนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีจนถึงรอบชิงชนะเลิศ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เผยว่าอยากเล่นร่วมทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง หรือ เปแอสเช จบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าอาจจะกลับไปร่วมทีมเก่าอีกครั้ง ส่วนถ้า เมสซี่ ย้ายมาบาร์ซ่า ตัวเลวานดอฟสกี้เอง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือไม่นั้น แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสร

นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย อันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของเอเชีย ชุดคว้าเหรียญทองกีฬา อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ประเทศกัมพูชา เดินทางเข้าพบ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับโอวาทสร้างขวัญกำลังใจในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงซึ่งจากผลงานรองแชมป์เอเชียในปีที่ผ่านมาหลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น 

ช้างศึก เตรียมกลับมาใช้ ราชมังฯ ส.บอลไทย จองเตะคัดฟุตบอลโลก 2026

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 คู่ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสด ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้านต้อนรับ อูนิโอน เบอร์ลิน ที่กำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก 

นครราชสีมา ฟอร์มยังแรงทุบ สุพรีมฯ 3-1 เซต ศึกวอลเลย์บอลไทยลีก

คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)กองกลางอนาคตไกลวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์  2023 ที่กัมพูชา ย้ายมาจาก หนองบัว พิชญ  เอฟซี  โดย ลีออน เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับทีเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนประเดิมในศึกพรีเมียร์ลีก ยู-18 ฤดูกาล 2017-2018 จากนั้นในปี 2019 ย้ายกลับมาเล่นในประเทศไทย กับทีม ราชบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่น ช้าง อารีน่า ด้วยการสวม หมายเลข 4 เพื่อป้องกันทุกแชมป์ในไทย และเป็นการเสริมแกร่งเพื่อสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024

แบน 2 แฟนบอลร้องเพลงล้อ เซอร์ บ็อบบี้ ตำนาน แมนยู แบบไม่มีกำหนด

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมสภากรีฑาแห่งเอเชีย ปี 2023 ณ โรงแรมแกรนด์ชาเทรียม โดยมี พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ และ Gen.Dahlan ประธานกรีฑาเอเชีย) ให้การต้อนรับ นาย Gen.Dahlan ประธานกรีฑาเอเชีย, พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล รองประธานอาวุโส, Mr.Shuggu เลขาธิการกรีฑาเอเชีย

เมืองทอง ตั้ง โจซิซ คุมทัพทำงานร่วม โค้ชอุทัย

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศ มาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบสองศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม รายการที่ 2 ของปี  ที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว "โนเล่" โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกจากเซอร์เบีย และแชมป์รายการนี้ 2 สมัย ที่รอบที่แล้วปราบ คาร์ลอส อัลการาซ มือ 1 ของโลกจากสเปน มาได้ พบกับ คาสเปอร์ รุด มือ 4 ของโลก และรองแชมป์เก่าเมื่อปีที่ผ่านมา

เปิดรายชื่อ 13 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝ่าด่านสุดหินในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ จูเนียร์จีพี สนาม 2 ด้วยการพารถแข่งคู่ใจคว้าอันดับ 13 เก็บแต้มเพิ่มได้สำเร็จ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ บาเลนเซีย ประเทศสเปน

รมว.กีฬาฯ ลงนามเชิญชาติสมาชิกแข่งเอเชียนอินดอร์ฯ ครั้งที่ 6

อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ หลังจากสโมสรได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ จนถึงปี 2031 ไปเรียบร้อยแล้วกองกลางอนาคตไกลวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์  2023 ที่กัมพูชา ย้ายมาจาก หนองบัว พิชญ  เอฟซี  โดย ลีออน เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับทีเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนประเดิมในศึกพรีเมียร์ลีก ยู-18 ฤดูกาล 2017-2018 จากนั้นในปี 2019 ย้ายกลับมาเล่นในประเทศไทย กับทีม ราชบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่น ช้าง อารีน่า ด้วยการสวม หมายเลข 4 เพื่อป้องกันทุกแชมป์ในไทย และเป็นการเสริมแกร่งเพื่อสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024

เอกนิษฐ์ มองไทยได้ประโยชน์ แม้อุ่นเครื่องแพ้ญี่ปุ่น

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มมากกว่า บาเยิร์น มิวนิค 2 คะแนน ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล จะะเปิดซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พบกับ ไมนซ์ คืนนี้ หากคว้าชัยชนะได้ ก็จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-2012 เกมนี้กุนซืออย่าง เอดิน แทร์ซิช ได้กระตุ้นลูกทีมว่าให้เล่นตามแนวทางเดิมของทีมที่ทำมาตลอดทั้งฤดูกาล พร้อมกับหวังว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่ง จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ หลังมีอาการบาดเจ็บจนพลาดลงเล่นในสัปดาห์ก่อน

คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว ความทรงจำและความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืมเลือน

คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตู จาก 19 นัดที่ลงสนาม แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพาให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก ซึ่งจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ มีแต้มน้อยกว่า อัล อิตติฮัด 5 คะแนน จาก 30 นัด ล่าสุด อ็อปต้า ได้จัดทีมยอดเยี่ยมของ ซาอุดี โปร ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภูริพล - สรอรรถ ทะลุเข้ารอบชิงวิ่ง 100 เมตร ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "น้องวินนี่" ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งชาวไทย เจ้าของฉายา "มินิมาร์เกซ" ลงแข่งขันในกัมปิโอนาโต้ เด มาดริด และ กัมปิโอนาโต้ เด กาสติย่า อี เลออน รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ที่รับรองโดยสหพันธ์จักรยานยนต์สเปน ในรุ่นมินิ จีพี 160 ซีซี ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

“ไมเคิล พฤทธิ์” ขอโทษ “โป๊ป ธนวรรธน์” แล้ว เจอดราม่าเดือดทัวร์ลงไร้น้ำใจนักกีฬา

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25 ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง (ทีมไทย ไม่ผ่านเข้ารอบ Finals เรียบร้อยแล้ว) ส่วน ตุรกี แข่ง 10 นัด ชนะ 7 แพ้ 3 นัด มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตาราง (ตุรกี ผ่านเข้ารอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนแล้ว)