เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมาก“พัคจินยอง” น่ารัก ใจดี “อากาเซไทย” มีความสุข สมการรอคอย 4 ปี กลับมาเจอกัน“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียว“ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเขิน!

ทำเอาคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม แม้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “นก-จริยา แอนโฟเน่” ผู้จัดละครคนเก่ง ที่จู่ๆ ก้โพสต์จอดำลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึง 2 รูป พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “กลับมารักตัวเอง” และ “พอแล้ว”จากกรณีที่มีรายงานว่า “บรูโน มาร์ส” ศิลปินชื่อดังระดับโลก ติดหนี้พนันเครือโรงแรมและกาสิโนยักษ์ใหญ่ในสาสเวกัส MGM Casino มากถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.8 พันล้านบาท) นั้น ล่าสุดทางกาสิโนออกมาโต้แย้งด้วยตัวเองว่า เรื่องดังกล่าว “ไม่เป็นความจริง”

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้มเข้าชิงนำหญิง “นาฏราช ครั้งที่ 14” จากละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะเป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียนึ่งบุคคลมากฝีมือ  หลังมะเร็งตับคร่า “ถนอม สามโทน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคำอาลยัจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ

“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “มิน – พีชญา วัฒนามนตรี” ออกมาเปิดใจว่าไม่โสดแล้ว เปิดใจคุยกับหนุ่มนอกวงการข้ามเฟรนด์โซน เลื่อนจากสถานะเพื่อนมาเป็นแฟน แต่ก็ยังไม่ขอเปิดหน้าคร่าตาให้เห็นชัดๆ เพราะรักครั้งนี้อย่างจะเรียบง่ายและค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ก็มิวานทำเอาแฟนๆ รอลุ้นอยากเห็นใบหน้าชัดๆ ของฝ่ายชายสักทีซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋เป็นอีกคู่รักที่กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ดาราและพิธีกรสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับหวานใจนอกวงการ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” ที่คบหาดูใจกว่า 2 ปี ฝ่ายชายเอาชนะใจเซย์เยสคุกเข่าขอแต่งงาน

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เปิดเผยว่า มาดอนน่า นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังวัย 64 ปี ออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านของเธอในเมืองนิวยอร์กแล้วด้วยรถพยาบาลส่วนบุคคล หลังจากเธอล้มป่วยติดเชื้อแบคทีเรียรุนแรง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023

ล่าสุด เฌอเอม–ชญาธนุส ศรทัตต์ ตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าในรายการ “สับประเด็น” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เป็นที่แรก ดำเนินรายการโดย เคนโด้ เกรียงไกรมาศ ซึ่งจะออกอากาศช่วงเวลา 16.00 – 16.30 น. (9 พ.ค.66) รวมถึงอัพเดทสถานะความสัมพันธ์กับ บอสณวัฒน์ ?! กดดันไหมหลังจากที่ได้มงกุฎจังหวัดลำพูน แล้วต้องมาประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 กับอีก 76 คน “นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ไทย พบ มองโกเลีย ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 1 ก.ย. 66

“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟนย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

“แพรรี่ ไพรวัลย์” รีวิวหน้าใหม่ทำอะไรบ้าง ยอมเจ็บเพื่อความปัง แฟนเด็กชมฉ่ำ

แฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67

“น้องฑีฆายุ” ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ความภูมิใจของแม่

“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทาง