เส้นทางดนตรี 21 ปี COCKTAIL ก่อนปิดตำนานวง

FTISLAND ตามตัว “พรีมาดอนน่า” กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต“แก้ม วิชญาณี” โต้ทะเลาะ “ตั้ม-โดม” เตรียมคัมแบคงานเพลง แม้ใจยังไม่ร้อย“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก“ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเขิน!

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้ายเชียร์ "แอนโทเนีย" รอบตัดสิน Miss Universe 2023 เช้า 19 พ.ย.นี้

อุ๊ยยังไง! “หวาย ปัญญ์ธิษา” ลงรูปคู่ “โทโมะ” เพื่อนสนิทแห่แซว แฟนคลับลุ้นรีเทิร์นมั้ย?

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุดยังคงมาแรงสำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภายหลังทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คน

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

“หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเองเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับ “ปลื้ม” ฝ่ายชายที่เป็นประเด็นร้อนกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” โดยออกมายอมรับว่านอกใจแฟน จูบกับนักร้องสาวด้วยความเมา พร้อมยืนยันว่าไม่มีอะไรแก้ตัว และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้“ปิ่น เก็จมณี” โพสต์! คิดถึงบ้าน – ห้องนอน พร้อมแปะสัญลักษณ์สื่ออารมณ์เศร้า

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

“เอกชัย ศรีวิชัย” ปัดเป็นป๋าดัน ลูกชายบุญธรรมขึ้นแท่นพระเอก

แมนซิตี้ ทีมแรกประวัติศาสตร์ศึกยุโรป ยิงมากกว่า 3 ลูกเกมเหย้าติดต่อกัน

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

“แจ็ค-ใบหม่อน” เคลียร์ข่าวเมาท์ขอแต่งงานเพราะท้อง เล่าจุดเริ่มต้นความรัก

เมืองทอง ตั้ง โจซิซ คุมทัพทำงานร่วม โค้ชอุทัย

เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่

มวยสากลไทย เก็บเพิ่ม 4 ทอง ปิดฉากผลงานทะลุเป้า 9 ทองซีเกมส์

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จคู่รักใหม่! “อาไท” เปิดตัวคบ “น้ำเพชร อิสรีย์” ลั่นจีบจริง ไม่ใช่คอนเทนต์นักเตะหวานใจ “แอนโทเนีย” โพสต์ยินดีคว้า MUT 2023 ‘ภูมิใจในตัวคุณ’

สาดความหวานในงานฉลองครบรอบช่อง กลบกระแสกลิ่นดราม่าที่ครุกรุ่นเบาๆ สำหรับคู่ของ พระเอกดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสสุดฮอต “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังไร้เงาฝ่ายชายร่วมฉลองวันเกิดดาราสาวพร้อมแก๊งเพื่อนสนิทเชียร์! ชุดประจำชาติไทย “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ขึ้นเวทีรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2023“ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ