“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

หลังจาก นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ตัวแทนจากโซมาเลีย  ที่ลงแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่ประเทศจีน  จนมีคลิปกลายเป็นไวรัล  เมื่อวิ่งเข้าเส้นชัยในการแข่งขันกรีฑา ระยะ 100 เมตร   เข้าเป็นอันดับสุดท้ายด้วย 21.81 วินาทีห่างจากอันดับหนึ่งของฮีตที่เข้าเส้นชัย 11.58 วินาที ห่างถึง 10 วินาที จนทำให้เป็นที่ตั้งข้อสังเกตุว่า นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ไม่น่าจะใช่นักกีฬาอย่างแท้จริง เนื่องจาก โดยเฉพาะสภาพร่างกาย26 สิงหาคม 2566: วอริกซ์​ เตรียมเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย​ ฤดูกาล​ 2023/24 พร้อมกันทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “CHANGE” การเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เตรียมพลิกโฉมสู่การทำการตลาดแบบยั่งยืนตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก เป็นแรงบันดาลใจสู่การออกแบบของซีซั่นนี้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เป็นครั้งแรก ประเดิมกับชุดนักแข่งก่อนจะขยายปรับเปลี่ยนการใช้วัสดุรีไซเคิลในจุดอื่นต่อไป การวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย  เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการที่จะขาย ซาล่าห์ หรือ โกเมซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่ายื่นข้อเสนอมหาศาล 129 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ซาล่าห์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายฟุตบอลลีกยุโรปปิดทำการ รวมถึง โกเมซ ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยคาดกันว่า ราคาไม่น่าต่ำกว่า ฟาบินโญ่ ที่ขายไปในราคา 40 ล้านปอนด์

25 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย  นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 6 รอบสุดท้าย ยูเวนตุส ของเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประเดิมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยลองใช้ผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า เพื่อชี้ชะตาว่านักเตะคนใดจะได้เล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ แดนกลางใช้ เวสลี่ย์ แม็คเคนนี่ ที่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยมี มอยเซ่ คีน ยืนค้ำอยู่ข้างหน้า 

“โอ๊ต ปราโมทย์” แฮปปี้คบ “พลอยช่า” ไม่คลั่งรัก แต่ลดความแสบ

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ออกแถลงการณ์ว่า โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือวัย 58 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอิตาลีเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มขึ้นเพียง 10 เดือน"การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18

ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ถอนตัวในการล่า เคน มาร่วมทีม แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซอร์เบียได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยทีมแชมป์ลีกเอิง เตรียมที่จะกลับเข้าไปเจรจากับ สเปอร์ส อีกครั้ง และวางแผนที่จะใส่ชื่อของ ชาวี ซีม่อนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เข้าไปในข้อเสนอซื้อ เคน เพื่อหวังลดค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงมาการแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 บาท ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยการสนับสนุนหลักจาก บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100พลัส เข้าสู่วันสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ซึ่งจบการแข่งขันในช่วงกลางคืน

แม่แจงแทน! ไอซ์ ปรีชญา ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ แอม ใช้ไล่สัตว์มีพิษ

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2566 เวลา 04.00 น.การดวลกันของแมตซ์ “เอล กลาซิโก” ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  สองบิ๊กทีมจากลาลีกา สเปน  ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก พยายามยื่นข้อเสนอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม มาแล้วถึง 3 ครั้ง รอบล่าสุดมีมูลค่าอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธเพราะต้องการค่าตัวของ ลาเวีย ที่ 50 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสร ยังพร้อมเจรจากันต่อไป

อาลัย “พนม นพพร” ตำนานเพลง “ลาสาวแม่กลอง” เสียชีวิต คนลูกทุ่งโพสต์เศร้า

ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงอันดับ 9 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เกมล่าสุดแพ้ บาห์เรน ทำให้ต้องหล่นมาพบ อินโดนีเซีย โดยสถิติการพบกัน 4 ครั้งหลัง ไทย ชนะ 2 แพ้ 2 นัด  โดยเจอกันล่าสุด ศึกซี วี.ลีก 2023 สนามสอง เมื่อวันวันที่ 30 กรกฎาคม 2023 ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 2-3 เซต

ผลบอลหญิงไทย แพ้ จีน 0-4 ร่วงรอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์ 2022

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงาน บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ล่าสุดกำลังมีการพูดคุยกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงกำหนดเส้นตายระยะเวลาในการย้ายทีมของ ลีกซาอุดีอาระเบีย เพื่อป้องกันปัญหาผู้เล่นถูกเม็ดเงินจำนวนมหาศาลดึงตัวไปเหมือนที่ผ่านมา หรือกำลังเป็นอยู่ในเวลานี้  

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวง

คิกเกอร์ สื่อเยอรมัน เผยว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่แค่เป็นความหวังในการล่าแชมป์ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังช่วยเพิ่มกำไรให้สโมสร จากการขายเสื้อแข่ง ซึ่งตอนนี้มากกว่า 13,000 ตัวแล้ว ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ โดย เคน เป็นผู้เล่นที่ยอดขายชุดแข่งมากสุดของ บาเยิร์น นับตั้งแต่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2020 ซึ่งตอนนั้นเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่แฟนบอลสกรีนชื่อตัวเองพร้อมปีระบุวันคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรป

จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว 

กกท.พร้อมร่วมงาน รัฐบาลใหม่ พัฒนากีฬา

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐานหลังจาก  “เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลับมาค้าแช้งกับ บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้วนานถึง 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการยื่นจอง ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เพราะต้องรอผลการจับสลากเสร็จสิ้นก่อนสมาคมฟุตบอลเยอรมนียืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ปลด ฮันซี่ ฟลิค  ผู้จัดการทีม พร้อทีมงาน ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่อุ่นเครื่องแพ้ ญี่ปุ่น 1-4

Football London รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว นิโกลาส์ เปเป้ แนวรุกชาวไอวอรีโคสต์ ออกจากทีมร่วมกับกับนักเตะอีกหลายๆ คน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนงานของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม สำหรับฤดูกาล 2023-2024 ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ พบ อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มี กาเบรี่ยล เชซุส หน้าเป้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้โอกาสเป็นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ยืนแทน ดีแคลน ไรท์ นักเตะอังกฤษค่าตัวแพงสุดสหราชอาณาจักร ได้ลงเชื่อมเกมแดนกลาง หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์