“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนัก

เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์การแข่งขันมวยสากล ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ รุ่น 75 กิโลกรัมหญิง ใบสน มณีก้อน นักชกสาวไทย ดีกรีเหรียญเงินชิงแชมป์เอเชีย มีคิวดวลกำปั้นกับของแข็งอย่าง ลอฟลิน่า บอร์โกเฮน จากอินเดีย เจ้าของแชมป์โลกและเหรียญทองแดงโอลิมปิก มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า “เอเชียนเกมส์” (Asian Games) เป็นการแข่งขันกีฬาหลากชนิดระหว่างประเทศในทวีปเอเชียด้วยกัน จัดเป็นการแข่งขันขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากกีฬาโอลิมปิก (Olympic)ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 จะมีความแตกต่างออกไป โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่าได้ยืนยันรูปแบบใหม่ซึ่งจะรวม 36 สโมสรและเปลี่ยนจาก 125 เกมเป็น 189 เกม เรียกว่า 'สวิสโมเดล' และเห็นทุกสโมสรวางอยู่บนโต๊ะเดียวกัน โดยแต่ละกลุ่มเล่น 8 นัด ซึ่งต่างจากรูปแบบเดิมคือ  8 กลุ่มๆ ละ 4 นัด

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร รอบคัดเลือก มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขันเพียงแค่ 1 คน ได้แก่ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน หลังคว้าเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรมาแล้ว กับ ส่วน "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลมกรดไทยได้ขอถอนตัวจากรายการนี้ เพื่อเตรียมลงแข่งขันวิ่งผลัด 4×100 เมตร การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 

“นาวินต้าร์” พลาดกดลิงก์มิจฉาชีพ สูญเงิน 5 ล้านบาท

หลังจาก เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก ที่สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ก่อนจะมีชื่อเป็น 25 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะพบ มอลต้า และ มาซิโดเนีย ในวันที่ 17 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดอดีตแข้ง เลสเตอร์ ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังกังวลในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีจะอยู่ที่ ฮอตสเปอร์ เวย์ ศูนย์ฝึกของต้นสังกัดเพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่ข้อเท้ากับทีมแพทย์ของสโมสร  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ออกสตาร์ทไปแล้วรวม 8 เกม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 อยู่อันดับ 4 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล สองทีมที่ยังไร้พ่าย 3 คะแนน และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 คะแนน 

ฟีฟ่า เลือกไทย เจ้าภาพจัดการประชุมสภาครองเกรส ครั้งที่ 74

กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาดเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 7 สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

ประมวลความสนุกอัดแน่น 7 ศิลปินเกาหลี – ไทย มอบความสุขแฟนแพลง

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  คาดว่าจะกลับมาเล่นศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หรือ MLS เกม อินเตอร์ ไมอามี่ กับ โตรอนโต ในวันที่ 20 กันยายน 2566 (ตามเวลาท้องถิ่น) 14 ครั้ง จากปัญหา VAR และ ผู้ตัดสิน

เปิดโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกซีเกมส์ 2023

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม โดยผลของเกมวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา อิตาลี,เดนมาร์ก และ ฮังการี ต่างสามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ถือว่าหัวตารางคะแนนทีมนำนั้นเกาะกลุ่ม หายใจรดต้นคอ โดยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะแพ้นัดแรกของฤดูกาลให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้ว แต่ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงมี 18 คะแนน ด้าน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล  2 ทีมจากลอนดอนเหนือ ถือว่าทำคะแนนจี้ติด ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ส่วนลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มีอยู่ 16 คะแนน

ก้อง สมเกียรติ พอใจคว้าที่ 6 ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ ชี้เป็นเรซสุดหิน

สมาชิกสภานิติบัญญัติในฝรั่งเศสต้องการให้ คาริม เบนเซม่า อดีตสตาร์เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ ถูกริบรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2022 และถูกเพิกถอนสัญชาติฝรั่งเศส จากข้อกล่าวหาว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มภราดรภาพมุสลิม ซึ่งทางด้านฝรั่งเศสมองว่าเป็นองค์กรก่อการร้าย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 7 ของโลก จำเป็นต้องถอนตัวจากทุกรายการแข่งขันในปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยเริ่มจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ต่อเนื่องไปถึงทุกรายการที่เหลืออยู่ในปี 2023 จากกรณีเกิดเหตุหลังคาอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ได้เกิดพังถล่มลงมาบางส่วน หลังจากที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอลชิงแชมป์โลกหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี รายการ 2023 IWBF Wheelchair Basketball U25 Women’s World Championship ที่มีทัพวีลแชร์บาสเกตบอลชั้นนำของโลก 10 ชาติ ร่วมชิงชัย ระหว่างวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2566 ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก นั้น 

ไดมอนด์ ฟู้ด สุดแกร่งชนะ สุพรีมฯ 3-1 เซต บิ๊กแมตช์ศึกวอลเลย์บอลไทยลีก

การแข่งขันตะกร้อ ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม ประเภททีมเดี่ยว ทีมชายรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมตะกร้อหนุ่มไทย โคจรพบกับ เวียดนาม โดยเกมนี้ ไทย ส่ง “ยาวปืนใหญ่” สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงเสิร์ฟ, ภัทรพงษ์ ยุพดี ยืนหน้าซ้ายชง และ พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด โดยมี “ซ้ายสั่งตาย” ศิริวัฒน์ สาขา และ วรายุทธ์ จันทเสนา เป็นสำรอง ผลปรากฏว่า ทีมตะกร้อหนุ่มไทย ที่เหนือกว่าอาศัยเสิร์ฟและเกมฟาดที่ยอดเยี่ยมชนะ เวียดนาม ไปได้แบบสบายๆ 2-0 เซ็ต 21-5,21-7

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

หลังจากทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่นโดยจะเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสองเกมแรกที่จะพบกับ จีน และ สิงคโปร์ เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมัน ได้เปิดเผยว่า

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท 

“คิมซูฮยอน” หล่อใจละลายบินตรงร่วมอีเวนต์ เผยความประทับใจแฟนคลับไทย

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดโมโตทู ชาวไทย สังกัดทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่เพิ่งต่อสัญญาลงบิดโมโตทูปีหน้าเป็นปีที่ 6 เผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีเพราะทีมมีเซ็ตติ้งที่ดี ทั้งตัวยางและกริปรถที่ทำให้ใช้คันเร่งในสไตล์ของตัวเองได้ดีขึ้น เป้าหมายในปีนี้คือการรักษาตำแหน่งท็อป 5 แต่จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ พร้อมบู๊เต็มที่ในทุกสนามที่มีโอกาส เพื่อคว้าแต้มให้มากสุด โดยตั้งเป้าปีหน้าท็อป 3 หรืออยากเป็นแชมป์ในรุ่นโมโตทู