ชมภาพ! ลุคแรก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” กับ Morning Breakfast หลังคว้ามง MUT 2023

ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอนมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอหลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลกเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 สโมสรวอลเลย์บอลจีเอส คาลเท็กซ์ ทีมดังจากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศเปิดตัว ดาริน ปิ่นสุวรรณ หัวเสาวัย 29 ปี จากสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ 

เผย เปรู จ้างหมอผีทำพิธีแช่ง เนย์มาร์ สุดท้ายโดนยิงนาที 90 แพ้หวุดหวิด

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมใช้วิธีการใหม่ ด้วยการไลฟ์ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อดีตนักบิดโมโตจีพี มาร่วมแข่งขันในเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดยใช้รถดูคาติ ภายใต้สังกัดเจดีที เรซซิ่งทีม แม้จะประสบปัญหาตั้งแต่การเทสต์ ระหว่างซ้อม รวมถึงในเรซแรก แต่เรซ 2 เมื่อวานนี้ สามารถคว้าโพเดียมมาครองในอันดับ 2 ชนิดเฉือนกับ "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโต3 จนต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย 

“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 นัด ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่ใช้เวลาเรียกความฟิตได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 คู่บิ๊กแมตช์  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก 

อัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนัก

บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด  ทั้ง 2 ทีมเพิ่งจะเดินทางไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ลิเวอร์พูลจะกลับมาเล่นที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019หลังเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน  โดยทำลายสถิติเดิมของ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2019-2020 ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ "ห้างขายยา" ได้ตอบถึงเรื่องอนาคตหลังถูกวางให้เข้าไปทำหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะวางมือจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้นั้นมาจากการคิดไปเองทั้งสิ้น

รายชื่อ 11 ตัวจริง ! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล 4 ก.พ. 67

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ขาดลอย โดยได้ประตูจาก สเวน บ็อตแมน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 18, ไค ฮาแวร์ทซ์ นาที 24, บูคาโย่ ซาก้า นาที 65 และ ยาคุบ คิวิออร์ นาที 69 ส่วน ทีมเยือนได้จาก โจ วิลล็อก นาที 84 ทำให้ อาร์เซน่อล แข่ง 26 นัด มี 58 คะแนน อยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม  เกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน ซึ่งเกมนี้มี ไรอัน บาเบล และ ยารี่ ลิตมาเน่น ที่เคยเล่นกับทั้ง 2 ทีมจะลงเล่นด้วย

“ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 โดยมี "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย และ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

เช็ก 61 ประเภทกีฬา ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 มีกีฬาอะไรบ้าง?

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนนี้เป็นโปรแกรมเตะ 2 คู่สุดท้าย เริ่มที่อาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ ชนะ 5 นัดติดทุกรายการ บุกเยือน ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส เกมคู่นี้ ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวยของกาเลโน่ จบเกมปอร์โต้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องไปลุ้นแก้ตัวในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ต้นสังกัดยัน “ท็อป Laxyloxy” ไม่เกี่ยว จ่อเอาผิดคนโยงข่าว “เบียร์”

กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้

เผยสาเหตุ โอนาน่า เลือกเสื้อหมายเลข 24 เล่นให้แมนยู

กรณี ปอล ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566  ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA"

“เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะ

ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน