“ณเดชน์” รัวภาพหวาน เผยความรู้สึกขอแต่ง “ญาญ่า” แห่ซูมแหวนเพชรเม็ดเป้ง

จากกรณี ฮอร์เก้  นักแข่งรถโมโตจีพี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ว่า เขามีปัญหากับยางที่แย่จนทำอะไรไม่ได้ รถสไลด์ตั้งแต่ออกสตาร์ท และไม่สามารถแซงแม้กระทั่งทีมเมทของตัวเอง ทำให้หงุดหงิดแต่ก็ต้องรวมสมาธิเพื่อขี่ให้จบ เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะทีมเราทำงานอย่างหนัก แต่กลับรู้สึกเหมือนแชมป์โลกโดนขโมยไปด้วยยางแย่ ๆ อย่างไรก็ตาม มาร์ติน ยืนยันว่าเรซสุดท้ายสู้เต็มที่แน่นอนรอนนี่ โอซุลลิแวน สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ก่อนหน้าวันเกิดสองวันที่จะมีอายุครบ 48 ปี หลังเอาชนะ ติง จุน ฮุย 10-7 ที่บาร์บิแกน เซ็นเตอร์ เมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดและอายุมากที่สุดในการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ และชูถ้วยรางวัลนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปีเสื้อแข่งนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ของลิโอเนล เมสซี เป็นหนึ่งในคอลเลกชันเสื้ออาร์เจนตินาที่จะนำไปประมูลขายจะทำสถิติโลกที่คาดว่ามีมูลค่ามากกว่า 8 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 351 ล้านบาท) โดย Sotheby’s (ซอเธอบี้ส์) ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบเพื่อการกุศลดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ ทีมดังในซาอุดี โปรลีก ที่่ยื่นค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท และมีโอกาสเล่นร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นายทวารวัย 33 ปี ยืนยันว่า เอดูร์เน่ ภรรยา ไม่ต้องการจะย้ายไปใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลาง

ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก  เตรียมลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย พบ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ  5 ของเอเชีย โดย 2 นัดที่ผ่านมาทีมไทย มี 4 คะแนนจากการชนะ 1  เสมอ 1 ส่วน ซาอุดีอาระเบีย ชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม โดยที่ผ่านมาทั้งคู่เคยดวลกันมาแล้ว 17 นัดนับตั้งแต่ เดือนกันยายน ปี 1981 และล่าสุดเจอกันในเมื่อปี 2017  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกซึ่งทั้ง 2 นัดไทยแพ้ทั้งหมดหลังจาก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล-เยอรมัน ล่าสุุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจเลือก มาซาทาดะ อิชิอิ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ผ่าน Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  โดยให้เหตุผลว่ารู้จักคุ้นเคย และมีข้อมูลผู้เล่นทีมชาติไทยมากที่สุด

เปิดหัวเทนนิสเดวิสคัพไทย แม็กซิมัส ลุ้นแต้มแรก เพลย์ออฟดวลโบลิเวีย

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพจวอลเลย์บอลเวิลด์ Volleyball World ยังคงนำเหตุการณ์ความน่าประทับใจของวอลเลย์บอลสาวไทย มานำเสนออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แชร์ไฮไลท์การแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย ดวลกับ แคนาดา ที่นำโดย อเลซ่า เกรย์ ผู้เล่นตัวทำแต้มหลักของทีม ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 2 ที่เมืองอันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกีตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะจัดประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 นาฬิกา เป็นต้นไป ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เจ็บเข่า ปิดฉากลงสนามช่วยแมนฯยู ฤดูกาลที่เหลือ

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ตำหนิการตัดสินของกรรมการที่ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ลูกจุดโทษศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ  ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 11 วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ชลบุรี เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม: ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย สุดต้านแพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 นัดสองศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 10 -12 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าในโปรแกรม 1 นัด หากสัปดาห์นี้ชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้จะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ด้าน ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน เบิร์นลี่ย์ หากชนะได้ก็จะทวงคืนจ่าฝูงได้เช่นกัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นวันอาทิตย์ด้วยการ ยกพลไปดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมที่อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์เวลานี้แม้ว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมาคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์  ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแม้เจ้าตัว จะออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะไปกลับไปถิ่นแอนฟิลด์ และขอมีสมาธิกับ เลเวอร์คูเซ่น ในการพาทีมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เท่านั้น แต่ทว่า บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่านายใหญ่ชาวสเปนซึ่งมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2026 มีเงื่อนไขที่สโมสรต้องอนุญาตให้เขาย้ายทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ตะกร้อทีมชุดหญิงไทย ชนะ ลาว ทะลุชิงชนะเลิศเอเชียนเกมส์ 2022

กอล์ฟเลดี้ เอเชียนทัวร์ รายการ “ซีโมน เอพีเอซี คัพ 2023” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ นับคะแนนทั้งประเภทบุคคลและทีม 2 คน เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของไทย ที่ออกนำตั้งแต่วันแรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม หลังวันสุดท้ายหวดเพิ่มเข้ามาอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ โดยในประเภทบุคคลคว้าแชมป์โดยทิ้งห่าง อี ดายอน นักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ห่างถึง 7 สโตรก "ช้างศึก" เตรียมเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่สุดของทวีปเอเชีย ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากแข่งขันกันในวันที่ 12 มกราคมนี้ โดยในรอบแรก ไทยอยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน

ฮาลันด์ ยื่นจดลิขสิทธิ์ต่อยอดธุรกิจบุกตลาดแฟชั่นในนอร์เวย์

ผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรกหลังจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ประกาศรับรองคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ชุดใหม่ นำโดย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคม ซึ่งทีมงานมีนักกีฬาชื่อดังอย่าง ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ เป็นผู้ช่วยเลขาธิการ รวมถึง "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้เป็นกรรมการฝ่ายเทคนิคนั้น  

ฮาลันด์ ยังแรงสร้างสถิติยิงประตูศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันประเทศไทย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง สมาคมวอลเลย์บอลฯ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กล่าวความพร้อมก่อนแข่งว่าไม่เคยชอบใจเลยเวลาที่สื่อเล่นพาดหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีช่วงก่อนที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล 

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 เกาหลีใต้ ควง จอร์แดน เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกมศึกฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมหนึ่งเดียวของไทยที่เหลืออยู่ในรายการนี้จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียม

มาดอนน่า เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก หลังถูกหามเข้าไอซียู

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยมี เชลซี และ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจในตัวนักเตะรายนี้

เอิร์ปส์ ประตูสาวทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี

การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์, เวลส์ สหราชอาณาจักร สำหรับผลการแข่งขันเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ตำนานนักวีลแชร์ฟันดาบไทย ยังคงสุดยอดคว้าแชมป์โลกที่ 2 ในรอบ 3 วัน

เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง จอร์แดน พบ เกาหลีใต้ ที่อาห์มัด บิน อะลี สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 จอร์แดน เอาชนะ เกาหลีใต้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ยาซาน อัล-ไนมัต นาที นาที 52 และ มูซา อัล-ทามาริ นาที 66 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอเชียน คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ ในเสาร์วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้